ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนโดกันเผยด้านไหนที่เป๊ป-คล็อปป์เหมือนกัน

กุนโดกันเผยด้านไหนที่เป๊ป-คล็อปป์เหมือนกัน

Posted 08/10/2019 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ สิ่งที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เหมือนกันเป๊ะคือการที่พวกเขาจริงจังกับการซ้อมสุดขีด พร้อมเผย เวลาที่ทั้งคู่โมโหนั้น คล็อปป์ จะน่ากลัวกว่านิดหน่อย
     อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต่างก็จริงจังกับการนำทีมลงซ้อมเป็นอย่างมากเหมือนกัน

    ฤดูกาลก่อน กวาร์ดิโอล่า กับ คล็อปป์ ต่างก็นำทีมของพวกเขาขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันอย่างดุเดือดจนถึงนัดสุดท้าย ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์ไปครองโดยที่เฉือนชนะอีกฝ่าย 1 คะแนน ส่วนซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรงจนชนะ 8 นัดติดต่อกันและนำเป็นจ่าฝูง ส่วนทีมของ กวาร์ดิโอล่า ก็ตามมาเป็นอันดับ 2

    กุนโดกัน ที่เคยร่วมงานกับ คล็อปป์ ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้สัมภาษณ์กับ ซุดดอยช์ ไซตุ้ง สื่อในเมืองเบียร์ว่า "พวกเขาคือโค้ช 2 คนที่มีสไตล์แตกต่างกัน พวกเขานำทีมซ้อมด้วยความเอาจริงเอาจังเต็มเปี่ยม และเรียกร้องหลายอย่างจากคนในทีม คุณไม่สามารถเหม่อลอยได้แม้แต่วินาทีเดียวในการซ้อม ไม่อย่างนั้นคุณก็จะโดนด่าอย่างหนัก ซึ่งในกรณีนี้ คล็อปป์ ก็ออกจะน่ากลัวกว่านิดหน่อยล่ะนะ เพราะเขาน่ะตัวใหญ่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเวลาเขาตะโกนนี่เขาก็โชว์ให้เห็นฟันของเขาด้วย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดี? เผยผลสแกนซาลาห์เจ็บหนักแค่ไหน
    ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล โดยมีการยืนยันผลสแกนล่าสุดออกมาแล้วว่านักเตะไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่รุ่นแรงแต่อย่างใด
  • โซลชาร์ เชื่อช่วงเบรคทีมชาติจะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมมากขึ้นก่อนเกมเจอ ลิเวอร์พูล
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อช่วงพักเบรคสัปดาห์ทีมชาติจะทำให้ขุมกำลังของทีมปีศาจแดงหายกลับมาพร้อมมากขึ้น ก่อนหน้าเกมสำคัญกับ ลิเวอร์พูล
  • แม็คเคเทียร์ชี้3แนวรุกลิเวอร์พูลใครสำคัญที่สุด?
    เจสัน แม็คเคเทียร์ ระบุ ในกลุ่มแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบัน คนที่มีความสำคัญมากที่สุดคือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แต่ชี้ ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ทำได้ดีในการหาตัวแทนมาเป็นอะไหล่ในตำแหน่งสำคัญๆ เหมือนกัน
  • แมนฯซิตี้ 0-2 วูล์ฟแฮมป์ตัน
    วูล์ฟแฮมป์ตัน ช็อกแฟนบอลในเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังได้ อดาม่า ตราโอเร่ ตัวแสบเหมาสองประตู พาทีม"หมาป่า" บุกทุบ "เรือใบ" แมนฯซิตี้ จมคาบ้าน ทำให้แข่งไป8นัด ลูกทีม เป๊ป มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ไปถึง8คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 62

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »