ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคียงข้างฟาติ! ศุภณัฏฐ์ติดโผ 60 แข้งดาวรุ่งน่าจับตาปีนี้

เคียงข้างฟาติ! ศุภณัฏฐ์ติดโผ 60 แข้งดาวรุ่งน่าจับตาปีนี้

Posted 11/10/2019 by goal.com

สื่อชื่อดังของแดนผู้ดีเลือก 60 ผู้เล่นดาวรุ่งน่าจับตาจากทั่วโลก โดยมีชื่อของแข้งปราสาทสายฟ้าเป็นหนึ่งเดียวจากไทย

The Guardian  สื่อชื่อดังของอังกฤษ คัดเลือกผู้เล่นดาวรุ่งที่ดีที่สุดจากทั่วโลกจำนวน 60 คน ที่เกิดในปี ค.ศ. 2002 ปรากฏว่ามีชื่อของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดโผเข้ามาด้วย

ดาวยิงวัย 17 ปี ก้าวขึ้นมาติดทัพช้างศึกชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย โดยเพิ่งจะถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องวันนี้ (10 ตุลาคม) ที่เสมอกับคองโก 1-1 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

"กองหน้าที่ได้รับการจับตามองจากสโมสรใหญ่ของเกาหลีใต้และจีน เขาทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดอันดับ 5 ในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รวมถึงเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ทำประตูได้ในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกด้วย"

"เขายังเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ลงสนามในไทยลีก และเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ทำประตูได้ในไทยลีก โดยได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 15 ปีเท่านั้น"

"เขายังผ่านการติดทีมชาติไทย U16, U19, U23 รวมทั้งลงเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายน และอีกไม่นานเขาก็จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมชาติชุดใหญ่แน่นอน"   The Guardian บรรยายสรรพคุณของวอนเดอร์คิดปราสาทสายฟ้า

นอกจากดาวโรจน์ชาวไทยอย่าง ศุภณัฏฐ์ แล้วนั้น ในโผยอดดาวรุ่ง 60 คนนี้ยังมีชื่อ อันซู ฟาติ กองหน้าอนาคตไกลของบาร์เซโลนารวมอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนฟัดยูเออี! 5 ประเด็นร้อนทีมชาติไทยอุ่นเจ๊าคองโก
    เป็นเกมที่ อากิระ นิชิโนะ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่เรียกมาได้ลงสนามกันหลายคน โดย ธีรศิลป์ แดงดา โขกพังประตูให้ทีมชาติไทย ขึ้นนำไปก่อน แต่มาถูกตีเสมอในช่วงครึ่งหลัง และจบเกมเจ๊ากันไป 1-1
  • โหดได้ใจ ยูเออี ฟันแข้งทีมชาติแหกกฏ แทบหมดอนาคต
    ยูเออี ทีมที่อยู่ในกลุ่ม จี ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ร่วมกับ เวียดนาม,ไทย,มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย มีคิวลงทำศึกวันที่ 10 ต.ค.62 เปิดบ้านรับการมาเยือนทีมชาติอินโดนีเซีย หลังจากนั้น 15 ต.ค.62 จะบุกมาเยือนไทย ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต
  • โดนปรับบานเบอะไม่พอ บิ๊กกีฬาอินโดฯยังทำสิ่งนี้ต่อมาเลเซีย
    bolalop สื่ออินโดนีเซีย รายงานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ประกาศลงโทษอินโดนีเซีย หลังแฟนบอลเจ้าถิ่นก่อจราจลในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดเปิดสนามจีโรลา บุงกาโน(เสนายัน) วันที่ 5 ก.ย.62 อินโดนีเซีย พ่ายให้กับ มาเลเซีย 2-3 มีแฟนบอลเข้าชมเกมถึง 54,659 คน
  • เปิดเบอร์เสื้อแข่งทีมชาติไทย 'เอกนิษฐ์' เปลี่ยน 'ธีรศิลป์' ไม่ใช่18
    ทีมชาติไทย ประกาศหมายเลขเสื้อผู้เล่นทั้ง 23 รายชุดที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติคองโก ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่า เดย์ และเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่มจี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »