ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สงสัยต้องพักอีกแล้ว! อเล็กซิส เจ็บข้อเท้า เกมรับใช้ทีมชาติชิลีอุ่นเจ๊าโคลอมเบีย

สงสัยต้องพักอีกแล้ว! อเล็กซิส เจ็บข้อเท้า เกมรับใช้ทีมชาติชิลีอุ่นเจ๊าโคลอมเบีย

Posted 14/10/2019 by mthai

อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุก อินเตอร์ มิลาน ส่อแววว่าจะต้องพักแข้งอีกแล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมรับใช้ทีมชาติชิลีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
แข้งวัย 30 ปี ซึ่งเล่นให้กับทีมเนรัซซูรี่ด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ชิลี ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับโคลอมเบียไป 0-0 ซึ่งก่อนที่เกมจะหมดเวลาไม่กี่นาที เขาก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า กระทั่งถูกเปลี่ยนตัวออก

ในภายหลังทางสมาคมฟุตบอลชิลีได้แจ้งว่า อเล็กซิส นั้นได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นข้อเท้าซ้ายอักเสบ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ถูกส่งกลับไปยัง อินเตอร์ เพื่อทำการประเมินอย่างละเอียดต่อไป

สำหรับ อเล็กซิส ประเดิมสนามกับ อินเตอร์ ด้วยการยิงประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ ซามพ์โดเรีย 3-1 แต่ในเกมนั้นเขาก็ได้รับใบแดงไล่ออกจากสนามไปด้วยเช่นกัน

เกร็ดน่ารู้
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อเล็กซิส ได้โอกาสลงสนามเจอกับหนึ่งในสโมสรเก่าของเขาคือ บาร์เซโลน่า ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดี แม้ว่า อินเตอร์ จะบุกพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-2 ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!แมนยูเจรจาบาร์เซโลน่ากระชากราคิติชกู้วิกฤติ
    สื่อสเปน ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินเครื่องด่วนด้วยการเจรจาเบื้องต้นกับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการคว้าตัว อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์จอมเก๋าเลือดโครแอต มาเสริมแกร่งเดือนม.ค. โดยงานนี้มีลุ้นพอสมควรเพราะนักเตะเพิ่งจะออกมาเปรยว่าไม่แฮปปี้ในถิ่นคัมป์ นู
  • แมนยูขอใช้สูตรหานักเตะเสริมทัพตามแบบลิเวอร์พูล
    แมนฯ ยูไนเต็ด หวังใช้เทคโนโลยีมาหานักเตะเสริมทัพแบบ ลิเวอร์พูล เหตุช่วงหลังซื้อใครมาร่วมทีมแล้วส่วนใหญ่ทำผลงานไม่เข้าเป้า
  • แฟนแมนยูไม่ปลื้มเจมส์เล่นต่อทั้งที่สลบหลายนาที
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ออกอาการไม่ปลื้มทีมชาติเวลส์ ที่ปล่อยให้ แดเนี่ยล เจมส์ ลงเล่นต่อทั้งๆ ที่โดนปะทะหนักจนถึงขั้นสลบไปหลายนาทีในเกมที่ "มังกรแดง" เสมอ โครเอเชียน ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • บอร์ดกระสันเอง! มูรินโญ่ไม่เคยอยากได้เฟร็ด
    ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดัง ระบุ ใจจริงแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยต้องการได้ เฟร็ด มาร่วมทีมในตอนที่เขายังคุม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ แต่ไม่กล้าคัดค้านเพราะกลัวว่าจะทำให้บอร์ดไม่พอใจจนไม่คิดเดินเรื่องคว้ากองกลางคนอื่นมาให้เขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »