ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเฮ!มาร์กซิยาลหายเจ็บลงฝึกซ้อมลุ้นแดงเดือด

แฟนผีเฮ!มาร์กซิยาลหายเจ็บลงฝึกซ้อมลุ้นแดงเดือด

Posted 15/10/2019 by siamsport

บีบีซี สื่อดังรายงาน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว โดยงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" คาดหวังว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์เพื่อช่วยล่าประตูในเกม "แดงเดือด" สุดสัปดาห์นี้
   อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วโดยงานนี้คาดว่านักเตะอาจจะฟิตสมบูรณ์ลงสนามในแมตช์ "แดงเดือด" พบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้

    ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ไม่ได้ลงสนามช่วยทัพ "ปีศาจแดง" อีกเลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมที่แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ในเรื่องการทำประตู อย่างไรก็ตามในเวลานี้ มาร์กซิยาล มีลุ้นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมสุดสัปดาห์นี้

     ไซม่อน สโตน นักข่าวดังจาก "บีบีซี" สื่ออังกฤษ ทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เกี่ยวกับเรื่องที่ มาร์กซิยาล กลับมาฝึกซ้อมได้ในบางช่วงเวลาของสัปดาห์นี้ แต่กระนั้นกำหนดวันที่จะกลับมาลงสนามอย่างเป็นทางการยังไม่มีการเปิดเผย

    ขณะเดียวกัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเก้าอี้ร้อนยังได้ข่าวดีเพิ่มเมื่อ ปอล ป็อกบา, อารอน วาน-บิสซาก้า และ ลุค ชอว์ น่าจะฟิตสมบูรณ์ลงสนามในเกมสำคัญรับมือ ลิเวอร์พูล แถมหากได้ มาร์กซิยาล มาร่วมทีม ถือว่าเป็นโบนัสก้อนโตอย่างแท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระวังให้ดี!แอตกินสันรับหน้าที่ตัดสินแดงเดือด
    มาร์ติน แอตกินสัน ท่านเปาคนดัง ได้ทำหน้าที่ตัดสินเกมสำคัญที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ โดยตุลาการสนามรายนี้เคยเป่านกหวีดเกม "แดงเดือด" เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ก็โดนอับเปหิออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน"
  • 3แคนดิเดตหลัก! ใครที่ บาร์เซโลน่า ควรดึงมาแทน ซัวเรซ
    นับตั้งแต่ที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 เขาก็ทำประตูให้ทีมได้อยู่เรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยิงไปแล้ว 183 ประตูจากการลงเล่น 255 นัดในทุกรายการ และมันก็ทำให้เขาเป็นกำลังหลักของทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • มาเอง!ไรซ์ตอบเรื่องอนาคตหลังมีข่าวแมนยูสนซิว
    หลังจากตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ก็ออกมาบอกเองว่ายังไม่คิดที่จะทิ้งทีมแต่อย่างใด พร้อมเชื่อ "ขุนค้อน" คือทีมที่เหมาะสำหรับการช่วยให้ตนพัฒนาฝีเท้ามากที่สุดในตอนนี้
  • เท่าไหร่?เผยค่าตัวมานด์ซูคิชที่แมนยูต้องจ่ายถ้าอยากได้
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการแจ้งจาก ยูเวนตุส แล้วว่าถ้าหากอยากได้ มาริโอ มานด์ซูคิช ก็ต้องยอมจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ มานด์ซูคิช และทีมเอเยนต์ของเขาได้ไปก่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »