ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยูฟ่าคลอดโทษสั่งปรับเงินหงส์-เรือ

ยูฟ่าคลอดโทษสั่งปรับเงินหงส์-เรือ

Posted 18/10/2019 by thsport

ยูฟ่า ได้เผยบทลงโทษปรับเงิน ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีกแล้ว หลังถูกตั้งข้อหาในแมตช์เดย์แชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ผ่านมา

หงส์แดงถูกปรับเงินเป็นจำนวน 8,500 ปอนด์ จากการที่พวกเขาปล่อยให้แฟนบอลวิ่งลงมาในสนามถึง 2 ครั้งในช่วงระหว่างแข่งขัน และตอนจบเกมของนัดที่เปิดแอนฟิลด์เฉือนชนะ ซัลซ์บวร์ก

ในรายของ ทีมเรือใบนั้นถูกสั่งให้จ่ายเงิน 13,500 ปอนด์ สำหรับการที่กองเชียร์ขว้างปาสิ่งของลงมาในสนามจากเกมที่เปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อช่วงต้นเดือนนี้

การลงโทษดังกล่าวนั้นถูกกำหนดโดยฝ่ายควบคุมของยูฟ่าที่ดูแลเรื่องจริยธรรม และการลงโทษทางวินัย

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ นั้นปัจจุบันรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ซี โดยเก็บได้ครบ 6 คะแนน จาก 2 เกมแรก ส่วน ลิเวอร์พูล อยู่กลุ่ม อี รั้งอันดับ 2 มี 3 แต้ม จาก 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 9 นัดอันตรายของ ลิเวอร์พูล อาจชี้ชะตาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษของ ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่เมื่อพวกเขามีโปรแกรมสุดหฤโหดในช่วงเดือนธันวาคมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมบ็อกซิ่งเดย์ เพราะ "หงส์แดง" ต้องเจอกับตารางการแข่งขันแบบถี่ยิบจนอาจส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายของนักเตะ
  • เจาะลึกการใช้เงินเสริมทัพ ลิเวอร์พูล ภายใต้การบริหาร 9 ปีของ เฟนเวย์ กรุ๊ป
    ต้องยอมรับว่า จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ และเฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป (FSG) กลุ่มทุนจากสหรัฐฯ เข้ามาเปลี่ยนแปลง ลิเวอร์พูล อย่างมาก โดยตลอด 9 ปีที่ผ่านมาสิ่งที่โดดเด่นที่สุดที่พวกเขาทำให้กับ "หงส์แดง" ก็คือการซื้อขายนักเตะที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จนเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่นำสโมสรคืนสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง
  • สตาร์แมนซิตี้รถชนก่อนเกมเยือนพาเลซ
    แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอกับข่าวไม่ค่อยดี หลังสตาร์ของทีม รถชนระหว่างไปซ้อมก่อนเกมพบ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้
  • เคืองไหม!มาเน่เผยประโยคแรกซาลาห์พูดหลังดราม่า
    ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เผยครั้งแรกเกี่ยวกับประโยคแรกที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พูดกับตนหลังเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัว เกมชนะ เบิร์นลี่ย์ นอกจากนี้ยังเผยเรื่องสุดขำที่เพื่อนร่วมทีมอำตนกับ "บังโม" อย่างเมามัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »