ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 2เกมชี้ชะตา!เตรียมเปิดขายตั๋ว"ช้างศึก"เยือนมาเลย์-เวียดนาม

2เกมชี้ชะตา!เตรียมเปิดขายตั๋ว"ช้างศึก"เยือนมาเลย์-เวียดนาม

Posted 18/10/2019 by goal.com

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เตรียมเปิดขายบัตรเข้าชม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ ทีมชาติไทย เยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม ตามลำดับ

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เตรียมเปิดขายบัตรเข้าชม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ ทีมชาติไทย เยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม ตามลำดับ

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จะเปิดขายทั้งในช่องทางออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์thaiticketmajor. comโดยสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม เป็นต้นไป

สำหรับราคาบัตร นัดที่ไทยไปเยือนมาเลเซีย อยู่ที่ 460 บาท ขณะที่นัดเยือนเวียดนาม อยู่ที่ 360 บาท โดยจำกัดสิทธิ์การซื้อบัตรสูงสุด 4 ใบ ต่อ 1 คน ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตร สามารถแลกเป็นบัตรจริงได้ที่หน้าสนาม ในวันแข่งขัน

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ณ สนามบูกิต จาลิล ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.45 น. (เวลาไทย) ก่อนที่จะบุกไปเยือน เวียดนาม ณ สนามมีดินห์ สเตเดียม วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.00 น. (เวลาไทย) ทั้ง 2 นัดถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟันหัวแบะ ยูเออี จัดหนักโทษแข้งพยศทีมชาติ
    ก่อนหน้านี้สหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) มีข่าวว่าจะประกาศลงโทษ มาจิด ซูรอร์ นักเตะทีมชาติยูเออีและสโมสรชาจาซในลีกยูเออี หลังจากนักเตะทำผิดวินัยในแคมป์เก็บตัวทีมชาติไม่เชื่อฟังคำแนะนำทีมงานด้านเทคนิค พร้อมกับเรียก อิสมาอิล อัล ฮามาดี้ จากสโมสรอัลอาลี เข้ามาแทนที่ก่อนหน้านั้นในช่วง 2 แมตซ์เดือน ต.ค.62 ล่าสุดบทลงโทษดังกล่าวได้ผ่านมติที่ประชุมเป็นเรียบร้อยแล้
  • มินิแคมป์!สมยศเผยแผนงาน นิชิโนะ ก่อนเยือนมาเลย์-เวียดนาม
    นายกสมาคมฯ ชื่นชมทีมสปิริต หลังช้างศึกโค่น ยูเออี ครั้งแรกรอบ 15 ปี พร้อมเผยแผนงานก่อนเยือน มาเลเซีย และ เวียดนาม
  • 'เอกนิษฐ์'ฟอร์มแจ่มขนาดนี้ มีหรือที่เอเอฟซีจะไม่ชื่นชม
    สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี รายงานข่าวลงสื่อโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการชื่นชม "บุ๊ค"เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวรุ่งของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สร้างผลงานกับทีมชาติไทยจนแจ้งเกิดแบบเต็มตัว
  • สรุปสถานการณ์คัดบอลโลกกลุ่มไทยหลังจบ 15 ต.ค.62
    ช้างศึก ทีมชาติไทย กลับมานั่งแท่นจ่าฝูงคัดบอลโลก2022กลุ่มจีอีกครั้งหลังเปิดบ้านโค่นยูเออี 2-1 มี 7 แต้มเท่า เวียดนาม ที่บุกดับ อินโดนีเซีย 3-1 หลังจบเกมนัดที่ 4 เมื่อวันที่ 15 ต.ค.62

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »