ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลูกากูชี้วิ่งดีใจกับคอนเต้เพราะเข้ากันได้ดี

ลูกากูชี้วิ่งดีใจกับคอนเต้เพราะเข้ากันได้ดี

Posted 21/10/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มฮอตของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงยกย่อง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ของทีมว่าสามารถเข้ากับตนได้ดี หลังจากเขาวิ่งไปดีใจกับเจ้านายในชัยชนะเหนือ ซาสซูโอโล่ 4-3
    คอนเต้ สั่งให้ ลูกากู ฝึกซ้อมให้หนักขึ้น หลังทัพงูใหญ่พ่ายสองเกมติดก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ ซึ่งอดีตกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ก็เน้นย้ำถึงความตั้งใจของ คอนเต้ ด้วยการทำสกอร์ในเกมดังกล่าว

    ลูกากู ทำสองประตูให้ อินเตอร์ ทิ้งห่าง เจ้าถิ่น 3-1 โดยใช้เวลาแค่ 7 นาที ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะของ เนรัซซูรี่ 4-3 โดย กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมกล่าวว่า

    "จริงๆ มันควรจบที่ 4-1 นะ เราทำทุกอย่างได้ดีในครึ่งแรก และน่าจะทำประตูมากขึ้นในครึ่งหลัง ตอนที่นำ 3-1 และ 4-1 ก็ควรต้องปิดเกมให้เรียบร้อย"

    "แง่บวกที่เกิดขึ้นคือเราได้ 3 คะแนน แต่เราต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ ผมพยายามช่วยทีมตลอดทั้งเกมและก็มีความสุขกับทีมเพราะสำคัญมากๆ ที่เก็บชัยชนะได้"

    ลูกากู ที่ทำ 5 ประตูจาก 8 เกมในศึก กัลโช่ เซเรียอา นับตั้งแต่ย้ายมาสู่ทีมด้วยค่าตัว 65 ล้านยูโร เชื่อว่ายังต้องพัฒนาตัวเองต่อไปเพื่อทีม "คอนเต้ กับ ผม เข้ากันได้ดีมากๆ ดังนั้นเมื่อผมทำประตูได้ ผมก็อยากจะฉลองกับทุกๆ คน"

    "ผมมุ่งมั่นในการทำงานและแสดงผลงานที่ดีที่สุดในทุกๆ เกม - ผมโอเคนะ แต่ผมก็ต้องทำงานต่อไปเพื่อช่วยทีมตลอดเกม แต่วันนี้ผมแฮปปี้เพราะชัยชนะของทีมมันสำคัญ ตอนนี้ผมคิดแค่ว่าจะต้องพัฒนามันต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »