ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประเด็นร้อน!ลากาแซ็ตต์กดไลค์โพสต์ด่าเอเมรี่-ชาก้า

ประเด็นร้อน!ลากาแซ็ตต์กดไลค์โพสต์ด่าเอเมรี่-ชาก้า

Posted 28/10/2019 by siamsport

อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอก อาร์เซน่อล จุดประเด็นร้อน หลังจากกด "ถูกใจ" โพสต์ของสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ด่าทั้ง อูไน เอเมรี่ และ กรานิต ชาก้า อย่างหนัก หลังจากที่ทีมของ เอเมรี่ มีผลงานที่น่าผิดหวังอีกครั้ง
    อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ไปกด "ถูกใจ" โพสต์ของแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ตำหนิ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชกับ กรานิต ชาก้า กองกลางกัปตันทีม หลังจากที่ อาร์เซน่อล ทำได้เพียงเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ อาร์เซน่อล ทำท่าว่าจะชนะแบบสบายๆ หลังนำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 นาทีแรก แต่สุดท้ายกลับโดนทีมเยือนแบ่งแต้มออกไปได้ จนทำให้ พวกเขาชนะในลีกแค่เกมเดียวจาก 4 นัดหลังสุด ซ้ำร้าย ชาก้า ยังทำท่าเยาะเย้นแฟนบอลของทีมตัวเอง รวมถึงด่าใส่อีกฝ่ายด้วย หลังจากที่เขาโดนกองเชียร์เจ้าถิ่นโห่ใส่อย่างหนัก


 

 

    หลังจบเกมนัดล่าสุดไปแล้วนั้น "ทรูปซ์" (troopz) หนึ่งในแฟนบอลสายโหดของ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ "กูนเนอร์ส" ก็โพสต์ข้อความด่าทั้ง เอเมรี่ และ ชาก้า อย่างรุนแรงบน อินสตาแกรม ว่า "โทษทีนะ แต่ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว คุณจะมานำ พาเลซ ที่บ้านด้วยสกอร์ 2-0 แต่จบลงด้วยผลเสมอไม่ได้ เอเมรี่ ฉันเคยสนับสนุนนายนะพวก แต่พอกันที ส่วน ชาก้า ก็สามารถไสหัวโง่ๆ ของมันไปให้ไกลๆ ได้เหมือนกัน ฉันไม่อยากเห็นมันใส่เสื้อของ อาร์เซน่อล อีกแล้ว" โดยโพสต์ดังกล่าวมีคนกดถูกใจกันอย่างล้นหลาม และหนึ่งในนั้นคือ ลากาแซ็ตต์

    ทั้งนี้ ชาก้า เคยให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิ ลากาแซ็ตต์ และแนวรุกคนอื่นๆ ในบางนัดมาแล้วว่าทำผลงานได้น่าผิดหวัง จนทำให้ทีมมีผลงานที่เลวร้ายตามไปด้วย ซึ่งจนถึงตอนนี้ดาวเตะเลือดน้ำหอมก็ยังไม่ได้ชี้แจงอะไรทั้งนั้นต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »