ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ซึม! มาติปเจ็บเข่าส่อพัก 6 สัปดาห์

หงส์ซึม! มาติปเจ็บเข่าส่อพัก 6 สัปดาห์

Posted 29/10/2019 by goal.com

หงส์แดงได้รับข่าวร้ายเมื่อเซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักอาจต้องพัก 6 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บหัวเข่า
โจเอล มาติป ปราการหลังลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าและอาจต้องพักนาน 6 สัปดาห์ ตามรายงานจาก The Evening Standard

กองหลังชาวแคเมอรูนเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นในเกมบุกเสมอแมนฯยูฯ 1-1 ก่อนเจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้ำจนไม่มีชื่อในเกมกับ เกงค์ และ สเปอร์ส ตลอด 2 นัดหลังสุด


ก่อนหน้านี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ว่า แนวรับวัย 28 น่าจะพักราว 2 สัปดาห์ แต่ล่าสุดอาการของนักเตะหนักกว่าที่คาดไว้ และอาจต้องใช้เวลาพักฟื้นถึง 1 เดือนครึ่ง

นั่นเท่ากับว่า มาติปอาจพลาดช่วยหงส์แดงถึง 10 เกม โดยหนึ่งในนั้นคือเกมสำคัญกับ แมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนเผยคำพูดคล็อปป์กระตุ้นทีมพาเฉือนสเปอร์ส
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังลิเวอร์พูล เผยคำพูด เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ใช้กระตุ้นบรรดาแข้ง "หงส์แดง" ในช่วงพักครึ่งจนทำให้ทีมกลับมาพลิกสถานการณ์ไล่ยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองประตูรวมในครึ่ง คว้าสามแต้มสำคัญได้อย่างสุดยอด
  • วาน-บิสซาก้ามาอีกแล้ว!รวมที่สุดจากศึกพรีเมียร์ลีกนัด10
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอนนี้ฟาดแข้งกันมาได้ 10 เกมแล้ว ซึ่งสัปดาห์ล่าสุดถือเป็นสัปดาห์ที่สนุก, ตื่นเต้น และเร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องการทำประตู และนี่คือการรวบรวมสถิติที่เป็น "ที่สุด" ในหลายๆ ด้านจากเกมการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (อ้างอิงจาก WhoScored.com)
  • พลาดได้ไง?โซลชาให้เหตุผลแมนยูพลาด2จุดโทษ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือโลกสวย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับเหตุผลที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ยิงจุดโทษพลาดทั้งคู่ในช่วงครึ่งแรกเกมชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องฟอร์มการเล่นของแข้ง "ผีแดง" ที่ทำผลงานสุดยอดเกินห้ามใจ
  • ฟอร์มชั้นยอด!คล็อปป์ปลื้มผลงานลิเวอร์พูลบดชนะสเปอร์ส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ของ ลิเวอร์พูล เผยประทับใจกับการเล่นที่สู้ไม่ถอยของ "หงส์แดง" ในแมตช์ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชม "ไก่เดือยทอง" สู้ได้ดีและสวนกลับได้เฉียบคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »