ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไอดอลตั้งแต่เด็ก! อาซาร์ปลื้มเรียนรู้วิชาจากซีดาน

ไอดอลตั้งแต่เด็ก! อาซาร์ปลื้มเรียนรู้วิชาจากซีดาน

Posted 31/10/2019 by goal.com

แนวรุกราชันชุดขาว เผยว่าเขาปลาบปลื้มมากที่ได้มาเป็นลูกทีมและเรียนรู้วิชาจากกุนซือชาวฝรั่งเศสที่เขายกให้เป็นไอดอลตั้งแต่เด็ก

เอเด็น อาซาร์ แนวรุกของ เรอัล มาดริด เผยว่าเขามีความสุขอย่างมากที่ได้มาเป็นลูกทีมและเรียนรู้วิชาจาก ซีเนดีน ซีดาน กุนซือและไอดอลตั้งแต่เด็กของเขา

จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ได้ย้ายมาร่วมทัพราชันชุดขาวเสียทีในซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยแม้จะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนช่วงต้นฤดูกาลจนไม่สามารถเค้นฟอร์มออกมาได้อย่างที่หวัง แต่เขาก็เริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มเข้าที่อีกครั้งในช่วงที่ผ่านมา

โดย อาซาร์ เผยว่าเขามีความสุขอย่างมากที่ได้ย้ายมาเป็นลูกทีมและเรียนรู้ทักษะลูกหนังจาก ซีดาน ที่เป็นไอดอลสำหรับเขาตั้งแต่ยังเด็ก

"สำหรับทุกคนในโลกฟุตบอล ซีดานคือต้นแบบ" อาซาร์ เผยกับ Real Madrid TV

"เขาทำให้ทุกคนตื่นเต้นตอนที่เขาเล่นอยู่ ตอนผมเป็นเด็ก ผมรักเขาเลยล่ะ ผมดูเขาเล่นหลายต่อหลายเกม และต้องการที่จะดูซีดานทำอะไรก็ได้ที่เขาจะทำ ผมรักทุกสิ่งที่เป็นเขา"

"หลังจากแขวนสตั๊ด ผมไม่คิดว่าเขาจะก้าวขึ้นมาคุมทีมเร็วขนาดนี้ อย่างไรก็ตามทุกสิ่งก็ดำเนินไปและผมได้มาอยู่ที่นี่แล้ว"

"การที่มีไอดอลมาเป็นกุนซือของคุณหมายความว่าการได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ จากเขามันทำให้ผมแฮปปี้มาก เขาตรงไปตรงมาและจะพูดกับคุณเมื่อต้องพูด เขาเคยเป็นนักมาก่อนจึงรู้ดีว่านักเตะต้องการอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าเชื่อข่าวลือ! เอเยนต์ยันชัดเบลไม่หนีชุดขาว
    ตัวแทนของปีกชาวเวลส์ออกโรงปัดข่าวซบเมืองจีน พร้อมยืนยันว่านักเตะยังมีความสุขกับการสวมชุดราชันชุดขาว
  • อาซาร์รับสืบทอดเบอร์7โรนัลโด้ไม่ใช่เรื่องง่าย
    เอแด็น อาซาร์ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ การเป็นตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แต่ลั่น จะพยายามเต็มที่เพื่อทำให้ทีมประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • อนาคตเรอัลชักวุ่น!แฉภาพเบลขึ้นเครื่องไปลอนดอน
    สื่อกระทิงดุ เปิดเผยภาพที่ แกเร็ธ เบล ปีกเลือดเวลส์ กำลังขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางไปยังกรุงลอนดอน เมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจะไปพบกับ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์คนสำคัญ ซึ่งสิ่งนี้นำไปสู่การคาดเดาว่าอนาคตของเจ้าตัวกับ "ราชันชุดขาว" ใกล้ถึงทางตันแล้ว
  • ลือใหม่!ราชันจ่าย90ล้านป.บวกเบลแลกป็อกบา
    ดิ เอ็กเพรสส์ สื่อดังของอังกฤษเผย เรอัล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่เป็นเงิน 90 ล้านปอนด์ บวกกับ แกเร็ธ เบล เพื่อแลกกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »