ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ลิเวอร์พูลเต็งคว้าปีกตัวเก่งบอร์นมัธเสริม

ปูด!ลิเวอร์พูลเต็งคว้าปีกตัวเก่งบอร์นมัธเสริม

Posted 12/11/2019 by siamsport

สื่อดังเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกสกอตแลนด์ของ บอร์นมัธ มาร่วมทีม โดยคาดต้นสังกัดพร้อมปล่อยตัวช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวเนื่องจากนักเตะใกล้หมดสัญญาแล้ว ที่สำคัญหากเป็นไปได้อยากจะขอแลกตัวกับ แฮร์รี่ วิลสัน แข้งตัวยืมของ "หงส์แดง" ด้วย
    ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้าตัว ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกตัวเก่งจาก บอร์นมัธ หลังจากที่การเจรจาของทั้งสองฝ่ายกำลังคืบหน้าอย่างมาก และมีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงเดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ ทอล์คสปอร์ต สื่อดังระดับโลก

    ก่อนหน้านี้ บอร์นมัธ  พร้อมที่จะปล่อย เฟรเซอร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเหตุผลสำคัญเพราะ ดาวเตะเลือดสกอตแลนด์ เหลือสัญญาแค่ 6 เดือนเท่านั้น ทำให้ "เดอะ เชอร์รี่ส์" ต้องการขายนักเตะดีกว่าต้องเสียไปแบบฟรีๆ


    เฟรเซอร์ ซึ่งคาดว่าต้องการย้ายไปอยู่กับหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก โดย ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า "หงส์แดง" เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้นักเตะไปครอบครอง และมีความเป็นได้สูงเนื่องจาก บอร์นมัธ สนใจที่จะแลกตัว ปีกวัย 25 ปี กับ แฮร์รี่ วิลสัน มิดฟิลด์ที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »