ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟอร์มดี!อิกวาอินจ่อได้สัญญาใหม่จากยูเวนตุส

ฟอร์มดี!อิกวาอินจ่อได้สัญญาใหม่จากยูเวนตุส

Posted 12/11/2019 by siamsport

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส แย้ม กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" จ่อแล้วที่จะขยายสัญญากับทีม พร้อมอวยนักเตะเป็นยอดดาวยิงระดับติดท็อป 3 ของโลก
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ใกล้เต็มทีแล้วที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม

    ถึงแม้ฤดูกาลก่อน อิกวาอิน ถูกปล่อยตัวให้ เอซี มิลาน และ เชลซี ยืมใช้งาน ทว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับมาเป็นกำลังสำคัญในทีม "ม้าลาย" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ พร้อมกับกระทุ้งไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 14 นัด

    "เขากำลังเล่นได้ดี และสำหรับผมแล้ว เขาคือหนึ่งในสามกองหน้าตัวเป็าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก" ปาราติชี่ กล่าว โดยเวลานี้ อิกวาอิน เหลือสัญญากับ ยูเว่ 18 เดือน "เขากำลังทำในสิ่งที่เราคาดหวังจากตัวเขา เขาเป็นคนที่น่ารัก, เป็นนักเตะที่เก่ง และเราทุกคนต่างก็แฮปปี้กับเขา"

    "อย่างที่ผมเคยพูดไปหลายครั้ง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรามีทางเลือกมากมาย แต่ กอนซาโล่ ต้องการที่จะอยู่กับเรา ก่อนย้ายไป มิลาน แบบยืมตัว เรามีการพูดคุยกันเยอะมาก เพราะตอนนั้นเขาไม่มีความมั่นใจที่จะอยู่กับ ยูเว่ ต่อ นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงตกลงปล่อยเขาออกไปแบบยืมตัว แต่ครั้งนี้เขามีความมั่นใจ ตอนนี้เรายังไม่มีการต่อสัญญาก็จริง แต่มันก็ใกล้มากๆ แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »