ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บอลจบคนไม่จบ!สเตอร์ลิงปรี่หาเรื่องโกเมซในแคมป์อังกฤษ

บอลจบคนไม่จบ!สเตอร์ลิงปรี่หาเรื่องโกเมซในแคมป์อังกฤษ

Posted 12/11/2019 by siamsport

บรรดาสื่อของอังกฤษแทบทุกเจ้าต่างก็ประโคมข่าวว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ พยายามจะเข้าไปหาเรื่อง โจ โกเมซ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ตอนเจอกันที่แคมป์ของทีมชาติอังกฤษ ยังดีที่สุดท้ายเรื่องไม่ร้ายแรงจนเกินไป
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าไปหาเรื่อง โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ในตอนที่พวกเขาเข้าไปรายงานตัวกับทีมชาติอังกฤษที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของสื่อแทบทุกหัวในเมืองผู้ดี อย่างเช่น เดอะ เทเลกราฟ, เดลี่ เมล, เพรส แอสโซซิเอชั่น และ เดอะ มิร์เรอร์ เป็นต้น

    สเตอร์ลิง กับ โกเมซ เพิ่งดวลกันมาหมาดๆ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยในเกมนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกันด้วย ก่อนที่เหมือนจะคืนดีกันได้ไม่นานหลังจากนั้น

    ทั้งนี้ สเตอร์ลิง กับ โกเมซ ต่างก็ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลงเล่นเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดดวลกับ มอนเตเนโกร วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายนนี้ และเกมกับ โคโซโว ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ทั้งคู่ ซึ่งทั้งสองคนก็เข้าไปรายงานตัวกับทีมตามกำหนดการ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนที่ โกเมซ เข้าไปในโรงอาหารแล้วเจอ สเตอร์ลิง นั้น เขาก็เข้าไปทักทายกับอดีตปีก ลิเวอร์พูล พร้อมกับยื่นมือไปเพื่อพยายามที่จะจับมือกับเขาด้วยความเป็นมิตร

    อย่างไรก็ตาม สเตอร์ลิง กลับพยายามจะบีบคอ โกเมซ ซึ่งตอนแรกนักเตะคนอื่นๆ ของทีมชาติอังกฤษคิดว่าปีกจาก แมนฯ ซิตี้ แค่ตั้งใจจะหยอกล้ออีกฝ่ายเล่นๆ แต่ไม่นานหลังจากนั้นก็รู้ว่าแข้งวัย 24 ปีตั้งใจจะเล่นงาน โกเมซ จริงๆ พร้อมกับพยายามจะเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน

    นอกจากนี้ สเตอร์ลิง ยังพูดยั่วใส่ โกเมซ ด้วยว่า "แกยังคิดว่าตัวเองเป็นพี่เบิ้มอยู่รึเปล่าวะ" ซึ่งสื่อถึงว่า โกเมซ สามารถทำตัวให้ดูน่าเกรงขามได้ก็เฉพาะตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล ที่มีเพื่อนร่วมทีมคอยหนุนหลังหลายคน ต่างกับที่ทีมชาติอังกฤษชุดนี้ที่มีนักเตะ "หงส์แดง" อยู่ในทีม 4 คน

    หลายสื่อรายงานตรงกันว่า โกเมซ ไม่คล้อยตามการยั่วยุของอีกฝ่าย และปฏิเสธที่จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ สเตอร์ลิง โดยเจ้าตัวเลือกถอยหลังไปเฉยๆ โดยไม่นานหลังจากนั้น สเตอร์ลิง ก็สงบสติของตัวเองได้ รวมถึงขอโทษทั้ง โกเมซ และนักเตะคนอื่นๆ ซึ่งดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล ก็ยอมรับคำขอโทษด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดับฝันแฟนผี!แมนยูไม่สนดึงอิบราฮิโมวิช
    งานนี้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ถึงกับฝันค้าง เมื่อล่าสุดสื่อดังปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงพระเจ้า กลับมาร่วมทัพ
  • ปูด!ลิเวอร์พูลเต็งคว้าปีกตัวเก่งบอร์นมัธเสริม
    สื่อดังเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกสกอตแลนด์ของ บอร์นมัธ มาร่วมทีม โดยคาดต้นสังกัดพร้อมปล่อยตัวช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวเนื่องจากนักเตะใกล้หมดสัญญาแล้ว ที่สำคัญหากเป็นไปได้อยากจะขอแลกตัวกับ แฮร์รี่ วิลสัน แข้งตัวยืมของ "หงส์แดง" ด้วย
  • กุนโดกันเผยความรู้สึกแข้งแมนซิตี้ในห้องแต่งตัว
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าบรรดานักเต "เรือใบสีฟ้า" สุดเซ็งที่ทีมเสียประโยชน์จากการตัดสินของท่านเปาในเกมที่ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 เกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุการโดน "หงส์แดง" ยิงประตูนำแบบนี้ยิ่งเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาในการกลับมาสู่เกม
  • เจ้าหนูวิลเลี่ยมส์มาแล้ว! 5 ประเด็นฮอตหลังแมนยูสอยไบรท์ตัน
    แฟนผีแดงกลับมาชื่นใจอีกครั้งเมื่อ แมนฯยูไนเต็ด ซิวชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันในทุกรายการหลังเมื่อคืนที่ผ่านมาเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 3-1 เกมนี้มีประเด็นให้พูดถึงมากมายทั้งการประเดิมสนามของเจ้าหนูแบรนดอน วิลเลียมส์ รวมถึงฟอร์มที่จัดจ้านของแนวรุกผีแดง ไปดูประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »