ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซ้ำรอยป็อกบา?ชองแจ้งไม่ต่อสัญญาแมนยูอยากซบยูเวนตุส

ซ้ำรอยป็อกบา?ชองแจ้งไม่ต่อสัญญาแมนยูอยากซบยูเวนตุส

Posted 13/11/2019 by siamsport

สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า ทาฮิธ ชอง ปีกอนาคตไกล คิดการณ์ใหญ่เตรียมชิงหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะแจ้งกับสโมสรว่าไม่ต้องการขยายสัญญา โดยเป้าหมายก็คือการโบยบินไปหาประสบการณ์ใหม่กับสโมสรอื่น ซึ่งน่าจะเป็น ยูเวนตุส ที่เคยทำแบบนี้มาแล้วตอนที่คว้าตัว ปอล ป็อกบา ไปปลุกปั้นจนเป็นแข้งระดับโลก
    ทาฮิธ ชอง ปีกดาวโรจน์ชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินตามรอย ปอล ป็อกบา ที่เคยตัดสินใจอำลาทัพ "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัว เพื่อไปร่วมงานกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของกัลโช่แมร์คาโต้ สื่อดังในประเทศอิตาลี

    ดาวเตะทรงผมขัดใจแม่ วัย 19 ปี จะหมดสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ และนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเกิดอาการกังวลใจว่า ชอง จะเลือกเดินออกจากทีม เพราะในช่วงที่ผ่านมานักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร


    ล่าสุดสื่อดังในเมืองมะกะโรนี ระบุว่า ปีกเลือดดัตช์ ซึ่งได้ลงเล่นตัวจริงให้กับทีมชุดใหญ่แค่ 4 เกมในฤดูกาลนี้ ได้แจ้งกับ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ว่าจะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่โดยเหตุผลเพราะต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรอื่น

    ชอง ซึ่งลงสนามเกมล่าสุดให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ในแมตช์ที่พวกเขาแพ้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ย้ายจาก เฟเยร์นูร์ด มาสวมชุดแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 หลังจากที่พวกเขาตัดหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะ

    ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ มีโอกาสเสียงแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์รายนี้ เหมือนในกรณีของ ป็อกบาสมัยยังเป็นดาวรุ่ง เมื่อพวกเขาต้องยอมปล่อยตัวไปแบบฟรีเอเยนต์ให้กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 จากนั้นแมนยูต้องซื้อแข้งเลือดเฟร้นช์กับคืนรังด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,382 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »