ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมื่อยูเออี แพ้ไทย หอกตัวเก่งทนไม่ไหว ต้องออกมาพูด

เมื่อยูเออี แพ้ไทย หอกตัวเก่งทนไม่ไหว ต้องออกมาพูด

Posted 13/11/2019 by siamsport

ศึกฟุตบอลโลก2022 รอบสองของโซนเอเชีย กลุ่มจี ที่ประกอบไปด้วยทีม ยูเออี,เวียดนาม,ไทย,มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ยังคงเต็มไปด้วยความเข้มข้น ซึ่งทีมจ่าฝูงของกลุ่มนี้ เป็น ไทย ที่มี 7 แต้มเท่ากับเวียดนาม แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า สำหรับ ยูเออี หรือ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คือหนึ่งในทีมเต็งของกลุ่มและเคยผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก ปี 1990 ที่อิตาลี มาแล้ว
   โดยผลงานเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ที่คัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 ยูเออี เข้าถึงรอบสาม แต่จบเพียงอันดับ 4 รองจาก ญี่ปุ่น, ซาอุดีอาระเบีย และออสเตรเลีย มาครั้งนี้ ยูเออี ตั้งเป้าต้องทำให้ดีที่สุด ภายใต้การนำทัพของ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวก์ กุนซือชาวดัตช์ผู้มากด้วยประสบการณ์  แต่ 3 เกมที่ผ่านมา ยูเออี เก็บได้เพียง 6 แต้มจาก ผลงานบุกชนะ มาเลเซีย 2-1, เฝ้ารังชนะ อินโดนีเซีย 5-0 และ บุกพ่ายไทย 1-2

   อาเหม็ด  คาลิล  หนึ่งในกองหน้าคนสำคัญของทีมชาติยูเออี วัย 28 ปี  โชว์ผลงานได้ดีในการแข่งขัน รอบคัดเลือกบอลโลกครั้งก่อนด้วยผลงาน 16 ประตูจาก 17 นัด  ในฟุตบอลโลกหนนี้ดาวยิงตัวเก่งรายนี้มีชื่อติดทีมชาติเพียง 2 เกม ในฐานะตัวสำรองทั้งสองนัด ( ชนะ อินโดนีเซีย 6-0, แพ้ ไทย 1-2)  เกมเยือนเวียดนามวันที่ 14 พ.ย.62 คาดว่า อาเหม็ด คาลิล จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพราะดาวเตะดาวซัลโวของทีมอย่าง อาลี มับคุต ที่ยิงไป 6 ประตู ติดโทษแบนหลังสะสม 2 ใบเหลือง

   อาเหม็ด  คาลิล   ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อของเอเอฟซีและฟีฟ่าว่า "เราเตะไป 3 นัด และยังไม่ได้นำจ่าฝูง แต่เกมกับไทยให้บทเรียนเราอย่างมาก เราต้องทุ่มเทให้หนักขึ้นเพื่อไปรอบคัดเลือกสุดท้ายให้ได้ กลุ่มของเราหนักมาก เหมือนกับกลุ่มอื่นๆ ในรอบนี้ ทุกทีมต่างทำแต้มหลุดมือได้ แต่สิ่งสำคัญอยู่ที่ เราต้องไม่แพ้อีกคิดว่าโปรแกรมอาจเข้าข้างทีมเล็กน้อย เมื่อ 3 จาก 4 นัดที่เหลืออยู่ในบ้าน ซึ่งมีแฟนบอลหนุนหลังเต็มที่ และการเข้าสู่รอบคัดเลือกต่อไปคือเป้าหมายแรก แต่ฟุตบอลโลก 2020 ที่กาต้าร์ คือเป้าหมายหลักของยูเออี “

   สำหรับโปรแกรมที่เหลือของทีมชาติ ยูเออี ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองกลุ่ม จี วันที่ 14 พ.ย.62 พบ เวียดนาม(เยือน),26 มี.ค.63 พบ มาเลเซีย(เหย้า),31 มี.ค.63 พบ อินโดนีเซีย(เยือน) , 4 มิ.ย.63 พบ ไทย(เหย้า) , 9 มิ.ย.63 พบ เวียดนาม(เหย้า)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »