ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เอาไม่พูด!ชองแทงกั๊กอนาคตขอโฟกัสแค่ซีซั่นนี้

ไม่เอาไม่พูด!ชองแทงกั๊กอนาคตขอโฟกัสแค่ซีซั่นนี้

Posted 14/11/2019 by siamsport

ทาฮิธ ชอง แข้งอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทงกั๊กไม่พูดเรืองอนาคตการเล่นใหัทัพ "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวลือว่ายูเวนตุส เล็งฉกตัวไปร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์เพราะนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันขอโฟกัสช่วย "ผีแดง" ทำอันดับขึ้นไปให้สูงที่สุด
               ทาฮิธ ชอง ปีกดาวโรจน์ชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องอนาคตในการเล่นให้ "ปีศาจแดง" โดยตอนนี้ขอมีสมาธิเกี่ยวกับการช่วยต้นสังกัดทำอันดับขึ้นไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในฤดูกาลนี้เท่านั้น

               ดาวเตะเลือดดัตช์ จะหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้มีหลายสโมสรแสดงความสนใจอยากฉกเจ้าตัวไปร่วมทัพ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่จับจ้องสถานการณ์ แข้งวัย 19 ปีอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

              ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ชอง ปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับ "ผีแดง" และอาจตัดสินใจที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ เพราะต้องการโอกาสลงสนามมากขึ้นเนื่องจากเขาได้เห็นให้ทีมชุดใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 4 เกมในยุคที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุมบังเหียน

               ชอง ซึ่งตอนนี้เดินทางไปช่วย ฮอลแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ปฏิเสธที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องอนาคตกับต้นสังกัด "ตอนนี้มันยังเร็วเกินไป ผมยังคงเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฤดูกาลนี้ทุกอย่างกำลังค่อยๆ ดีขึ้น ผมมีสมาธิกับเรื่องนี้เท่านั้น เรื่องสัญญาไม่มีอะไรยุ่งยาก ตอนนี้ผมขอโฟกัสไปที่ฤดูกาลนี้เท่านั้น"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเครียดลุ้นซาลาห์ฟิตทันดวลพาเลซ
    สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังนักเตะถอนตัวจากการเล่นให้ อียิปต์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า โดยงานนี้ "หงส์แดง" ต้องภาวนาเยอะๆ ว่า "บังโม" จะฟิตทันช่วยทีมเยือน คริสตัล พาเลซ
  • ไม่ทนแล้ว!สื่อย้ำมาติชเล็งชิ่งแมนยู ม.ค.
    สื่ออังกฤษย้ำอีกรอบ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนเป็นตัวสำรองไม่ไหว โดยเล็งชิ่งต้นสังกัดช่วงเดือนมกราคมนี้เลย
  • ซ้ำรอยป็อกบา?ชองแจ้งไม่ต่อสัญญาแมนยูอยากซบยูเวนตุส
    สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า ทาฮิธ ชอง ปีกอนาคตไกล คิดการณ์ใหญ่เตรียมชิงหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะแจ้งกับสโมสรว่าไม่ต้องการขยายสัญญา โดยเป้าหมายก็คือการโบยบินไปหาประสบการณ์ใหม่กับสโมสรอื่น ซึ่งน่าจะเป็น ยูเวนตุส ที่เคยทำแบบนี้มาแล้วตอนที่คว้าตัว ปอล ป็อกบา ไปปลุกปั้นจนเป็นแข้งระดับโลก
  • ใกล้คัมแบ็ก!ป็อกบาสุดดี๊ด๊าถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ว่าแพทย์เอาเฝือกของตนออกแล้ว หลังจากเจ้าตัวเจ็บข้อเท้าไปนานจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »