ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดยันยังไม่คิดเรื่องกลับลิเวอร์พูล

เจอร์ราร์ดยันยังไม่คิดเรื่องกลับลิเวอร์พูล

Posted 16/11/2019 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส ประกาศชัด ยังไม่คิดเรื่องการเป็นนายใหญ่ ลิเวอร์พูล พร้อมระบุ ตอนนี้มีความสุขกับ "เดอะ ไลท์บลูส์" เต็มเปี่ยม

   สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สโมสรแกร่งของศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ กล่าวว่าตอนนี้ตนสนใจเฉพาะการทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับทีมเท่านั้น ไม่ได้กำหนดเป้าหมาย หรือเรื่องที่ว่าอาจจะกลับไปคุม ลิเวอร์พูล เมื่อไหร่แต่อย่างใด

    ถึงแม้จะเพิ่งคุม เรนเจอร์ส เป็นฤดูกาลที่สอง แต่ เจอร์ราร์ด ก็กำลังทำผลงานได้สุดยอด หลังจากพาทีมเก็บได้ 31 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด เท่ากับ เซลติก ที่เป็นจ่าฝูง โดยที่ เรนเจอร์ส ต้องเป็นอันดับสองเพียงเพราะมีผลต่างประตูได้-เสีย ด้อยกว่า 1 ลูกเท่านั้น นอกจากนี้ ทีมของ เจอร์ราร์ด ก็มีคิวเล่นศึก สกอตติช ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ เซลติก ในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ด้วย และมันก็ทำให้เริ่มมีการพูดถึงเรื่องที่เขาจะมากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ มากขึ้น

    เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นชื่อดังประจำเมืองลิเวอร์พูลว่า "ผมอยากรู้สึกดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าตัวเองมีทีมสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยมที่ประกอบไปด้วยทั้ง มิค บีล, แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์, ทุม คุลชอว์ และ จอร์แดน มิลซอม เรารู้สึกว่าเรามีทีมที่ดี และเราก็กำลังสนุกกับมัน"

    "ผมโดนถามเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าท้ายที่สุดแล้วผมอยากไปคุมทีมไหน, ความทะเยอทะยานคืออะไร, ความฝันคืออะไรบ่อยมากๆ เอาเป็นว่าความฝันของผมคือการชนะเกมต่อไปแล้วกัน ตอนนี้นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมให้ความสำคัญ"

    "ผมไม่จำเป็นต้องกำหนดเวลาในประเด็นนี้ หรือประเด็นนั้นหรอก ผมกำลังสนุกกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ และมันก็ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ผมได้มาทำงานในตำแหน่งนี้ ตอนนี้ผมสนใจเฉพาะการเก็บ 3 แต้มให้ได้ในนัดต่อไป หรือความท้าทายครั้งต่อไปเท่านั้น ผมคิดถึงเฉพาะเรื่องนั้นเท่านั้น เรื่องที่ผมจะไปถึงจุดไหนมันก็เป็นเรื่องของโชคชะตา ถ้าผมไปถึงจุดสูงสุดได้มันก็ถือเป็นเรื่องที่วิเศษ แต่ตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าตัวเองกำลังทำงานกับสโมสรชั้นยอดอยู่แล้วล่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูวางแผนล่าซานโช่-ฮาแลนด์รับปีใหม่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะดึง เจดอน ซานโช่ และ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ มาเสริมแกร่งในตลาดช่วงหน้าหนาว แต่คาดว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกันสูงถึง 185 ล้านปอนด์
  • เผยรางวัลที่ลิเวอร์พูลมอบให้คล็อปป์
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ให้รางวัล เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยการซื้อบ้านที่ คล็อปป์ อาศัยอยู่ตอนนี้ แล้วให้เขาพักอาศัยโดยไม่ต้องจ่ายค่าเช่าแม้แต่นิดเดียว โดยทาง "หงส์แดง" คิดที่จะให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านของกุนซือทุกคนในอนาคตด้วย
  • ชัดเลย!โซลชาส่งแมวมองเช็กฟอร์มฮาแลนด์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยล่าสุดมีข่าวส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของนักเตะหลายนัดแล้วในซีซั่นนี้
  • แวร์เนอร์รับได้ไหมเงื่อนไขย้ายซบลิเวอร์พูล
    สื่อเผยเงื่อนไขที่ ลิเวอร์พูล จะดึง ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกดีกรีทีมชาติเยอรมัน มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในเดือนมกราคมนี้ หลังกุนซือ ไลป์ซิก พร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะย้ายสังกัดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »