ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลลุ้นหนัก!เปิดคลิปรักษาข้อเท้าซาลาห์

ลิเวอร์พูลลุ้นหนัก!เปิดคลิปรักษาข้อเท้าซาลาห์

Posted 17/11/2019 by siamsport

เปิดคลิปล่าสุดในการรักษาข้อเท้าของ โม ซาลาห์ ที่ยังต้องลุ้นหนักจะกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไป ได้หรือไม่

    เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เผยคลิปล่าสุดในการรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังเจ้าตัวต้องถอนตัวจากทีมชาติอียิปต์ ชุดลงเล่นศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก กับ เคนยา และ โคโมรอส ในเดือนพฤศจิกายนนี้

    สตาร์ดังแดนมัมมี่ มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าตั้งแต่เกมที่ "หงส์แดง" ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนส่งผลให้ต้องพลาดลงสนามในเกมแดงเดือด ที่บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1

    จากนั้น ซาลาห์ กลับมาลงสนามในเกมพบ แอสตัน วิลล่า, เกงค์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับ แฟร์นันดินโญ่ กองกลาง "เรือใบสีฟ้า" ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 87

    จากคลิปที่ออกมาแสดงให้เห็นว่า นักกายภาพบำบัดกำลังรักษาข้อเท้าของดาวเตะวัย 27 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองของทีมชาติอียิปต์ พร้อมกับสวมเครื่องป้องกันไว้ที่ข้อเท้า โดย "หงส์แดง" ต้องลุ้นหนักว่า จะหายทันเกมไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 23 พ.ย. นี้ ได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »