ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดคำพูดแลมพาร์ดในห้องแต่งตัวหลังแพ้แมนซิตี้

เปิดคำพูดแลมพาร์ดในห้องแต่งตัวหลังแพ้แมนซิตี้

Posted 25/11/2019 by siamsport

เปิดคำพูด แฟร้งค์ แลมพาร์ด คุยอะไรกับนักเตะ เชลซี บ้าง หลังพ่าย แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
     แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ปลุกใจนักเตะ "สิงห์บลูส์" ในห้องแต่งตัวหลังจบเกมบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยให้มองไปข้างหน้า และเรียนรู้จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมนี้

    แลมพาร์ด เผยกับ สกาย สปอร์ตส์ หลังถูกถามพูดอะไรกับลูกทีมบ้างหลังจบเกมว่า "ความจริงคือมันเป็นเรื่องเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ในทุกเกม แต่ผมกระตุ้นนักเตะของเราให้มองมันในทางบวก และเรียนรู้จากแง่ลบ เราจำเป็นต้องมองมัน ก่อนจะปล่อยผ่านมันไป"


    "มันเป็นเกมที่หนัก มันเป็นความโชคร้ายของเราสำหรับประตูแรกที่เสียจากจังหวะแฉลบ และด้วยคุณภาพจาก ริยาด มาห์เรซ ในประตูที่สอง ทำให้เกมเปลี่ยนไป มันมีรายละเอียดมากมายในเกม เกมแบบนี้ผลแพ้หรือชนะอาจตัดสินในกรอบเขตโทษ และผมก็คิดว่า มันเกิดขึ้นแบบนั้น" นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เผย

    ในเวลานี้ เชลซี รั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 26 คะแนนจาก 13 นัด โดยโปรแกรมเกมต่อไปจะออกไปเยือน บาเลนเซีย ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 27 พ.ย. ก่อนเปิดบ้านรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในลีกวันเสาร์ที่ 30 พ.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาห์เรซเผยปฏิกิริยาแข้งแมนซิตี้หลังรู้ผลลิเวอร์พูลชนะ
    ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความรู้สึกของเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวเมื่อรู้ว่า ลิเวอร์พูล บุกชนะ คริสตัล พาเลซ ระบุสภาพจิตใจแข้ง "เรือใบสีฟ้า" มุ่งมั่นจะชนะให้ได้ทุกเกม และรอจงหวะ "หงส์แดง" สะดุดเพื่อแซงหน้าให้ได้เมื่อจบฤดูกาล
  • มาห์เรซแผลงฤทธิ์! 5 ประเด็นน่าสนใจหลังแมนซิตี้ทุบเชลซี
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ให้เห็นถึงความเขี้ยวลากดินของพวกเขาหลังสามารถปราบ เชลซี ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มยอดเยี่ยมได้สำเร็จ เป็นเกมที่ทั้งสองแลกหมัดกันอย่างสนุกแต่ต้องชมแนวรุก "เรือใบสีฟ้า" ที่คงเส้นคงวามากกว่าทำให้ซิวชัยไปได้ เรามีประเด็นน่าสนใจจากเกมนี้มาฝากกัน
  • "เรือใบสีฟ้า" พลิกแซงเอาชนะ "สิงห์บลูส์" 2-1
    แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังพลิกแซงเอาชนะ "สิงห์บลูส์" 2-1 จากประตูชัยของ ริยาด มาห์เรซ ช่วยให้ทีมแซงเชลซีขึ้นอันดับ 3 แทนโดยมี 28 คะแนน ตามหลังเลสเตอร์แต้มเดียว ทว่าห่างกับจ่าฝูงอย่าง "หงส์แดง" ถึง 9 แต้ม ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »