ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อนกัน!เป๊ปอย่างฮาแซวคล็อปป์มันขำทั้งงาน

เพื่อนกัน!เป๊ปอย่างฮาแซวคล็อปป์มันขำทั้งงาน

Posted 26/11/2019 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจสุดฮาว่าหากเป็นไปได้อยากจะแลกแชมป์กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ หลังจากทั้งสองคนได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมจากสมาคมลูกหนังภาคเหนือเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังแซวอีกดอกขึ้นมาพูดหลัง คล็อปป์ ช่างยากลำบากเพราะยิ้มไม่สวยเหมือนเขา
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดติดตลกถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หลังทั้งสองคนได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมจากสมาคมฟุตบอลภาคเหนือเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

    เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา คล็อปป์ สร้างผลงานเด็ดสะระตี่ด้วยการนำ "เดอะ เร้ดส์" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ก็นำทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเฉือน "หงส์แดง" เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น


    สำหรับงานประกาศผลรางวัลจัดขึ้นที่เมืองแมนเชสเตอร์ โดยในช่วงที่ กุนซือชาวสแปนิช ขึ้นไปขอบคุณบนเวที เขาแสดงให้เห็นอีกด้านที่แสนน่ารัก และสนิทสนมกับ คล็อปป์ พร้อมยอมรับซีซั่นนี้เขาอยากแลกแชมป์กับ กุนซือชาวเยอรมัน

    "เราอยากได้แชมป์นี้ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) และเขา (คล็อปป์) อยากได้แชมป์นี้ (พรีเมียร์ลีก) บางทีเราน่าจะแลกกันได้ไหม ? โอเค สวัสดียามเย็นทุกๆ คน พวกคุณคงรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะพูดหลัง เจอร์เก้น (คล็อปป์) ผมไม่ได้มีรอยยิ้มสวยเหมือนกับเขา ผมต้องฝึกอีกเยอะ" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยสตาร์สเปอร์สรวมตัวบุกบ้านพอชกล่าวอำลา
    สื่อผู้ดีเผยบรรดานักเตะสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจรวมตัวกันเพื่อเดินทางไปที่บ้านพักของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายเก่าเลือดอาร์เจนไตน์ เพื่อกล่าวคำอำลาเขาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่โดนไล่ออกแบบฟ้าผ่า
  • ลิเวอร์พูลเลือกแล้วใครคุมทัพฟัดวิลล่าเกมคาราบาวคัพ
    ลิเวอร์พูล ตัดสินใจให้ นีล คริตช์ลี่ โค้ชรุ่นยู 23 ทำหน้าที่คุมทัพ "เดอะ เร้ดส์" บุกเยือน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกคาราบาว คัพ วันที่ 17 ธ.ค.นี้ โดยเหตุผลเพราะเจ้าตัวคุ้นเคยกับนักเตะที่จะใช้งานในเกมกับ "สิงห์ผงาด"
  • เหมาะที่สุด!คล็อปป์ชี้ฟานไดค์สมควรซิวบัลลงดอร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ลูกทีมของตนควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ เพราะซีซั่นที่แล้ว ฟาน ไดค์ เป็นคนที่เล่นได้ดีที่สุด แม้ว่าหลายคนจะมองว่า ลิโอเนล เมสซี่ ควรได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำเหมือนกันก็ตาม
  • เปิดคำพูดแลมพาร์ดในห้องแต่งตัวหลังแพ้แมนซิตี้
    เปิดคำพูด แฟร้งค์ แลมพาร์ด คุยอะไรกับนักเตะ เชลซี บ้าง หลังพ่าย แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »