ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นายด่านเวสต์แฮมวิ่งกอดคุณพ่อพร้อมน้ำตา เผยพเนจรกว่าจะเล่นให้ทีมรักในวัย33ปี

นายด่านเวสต์แฮมวิ่งกอดคุณพ่อพร้อมน้ำตา เผยพเนจรกว่าจะเล่นให้ทีมรักในวัย33ปี

Posted 01/12/2019 by siamsport

เดวิด มาร์ติน ผู้รักษาประตูเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาและวิ่งไปกอดคุณพ่อหลังจบเกมที่ช่วยต้นสังกัด บุกชนะเชลซี 1-0 โดยเจ้าตัวเป็นแฟนบอลขุนค้อนตั้งแต่เด็ก แต่เพิ่งได้ลงเล่นเกมแรกกับทีมเป็นเกมแรก

    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจากลูกยิงของ แอรอน เครสเวลล์ ในนาทีที่ 48 ทำให้พวกเขาบุกเอาชนะ เชลซี ถึงถิ่น สแตม ฟอร์ด บริดจ์ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี นอกจากนี้ยังเป็นชัยชนะนัดแรกในลีกรอบ 8 นัด

    เกมนี้ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลีของ เดอะ แฮมเมอร์ส เลือกดรอป โรแบร์โต้ ฆิเมเนซ นายด่านสแปนิช เป็นตัวสำรองหลังผลงานช่วง 7 นัดที่ลงสนามถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ฝีมือด้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยอดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ส่ง เดวิด มาร์ติน มือกาววัย 33 ปี ลงสนามเป็นตัวจริง ซึ่งนับเป็นการลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกครั้งแรกในชีวิต

    ทันทีที่สิ้นเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน มาร์ติน ซึ่งเคยเป็นเด็กปั้นของทีมตั้งแต่ยังเด็กและเป็นแฟนบอล เวสต์แฮม มาโดยตลอด ถึงกับหลังน้ำตาลูกผู้ชายออกมาจนเพื่อนร่วมทีมพากันปลอบใจ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็วิ่งไปกอดคุณพ่อของตัวเอง ด้วยความดีใจ ซึ่ง อัลวิน มาร์ติน พ่อของเขานั้นก็เคยเป็นนักเตะของ เวสต์แฮม มาก่อน

        "มันรู้สึกเหมือนกับความฝันเลย - ตอนนี้ผมอายุ 33 ปีแล้ว มีอาชีพการเล่นที่ไม่ได้น่าหวือหวาอะไร ก่อนหน้านี้ผมได้ลงเล่นมาบ้างก็จริง แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้คุณพร้อมเจอประสบการณ์แบบนี้เลย ช่วง 2 วันที่ผ่านมานี่ผมแทบกินข้าวไม่ลงด้วยซ้ำ เครสส์ (อาร่อน เครสเวลล์) หัวเราะเยาะใส่ผมเพราะผมกินข้าวเหลือในตอนที่หมดเวลากินข้าวอยู่ตลอด"

        "ตอนที่ผมเห็นคุณพ่อของผมนี่เราทั้งคู่ก็ร้องไห้กันอย่างหนัก ดังนั้นเราเลยไม่ได้พูดอะไรกันมากนัก แต่มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่คุณพ่อของผมท่านได้เห็นผมประเดิมสนามให้ทีมเดียวกับที่ท่านเคยเล่นให้เป็นเวลา 21 ปี, เก็บคลีนชีทได้ และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือการที่ผมช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ" เขาเผยด้วยความตื้นตันใจ

 


 
    สำหรับ มาร์ติน เป็นแฟนบอลตัวยงของเวสต์แฮมตั้งแต่ยังเล็ก เคยเป็นเด็กปั้นของสโมสร แต่ไม่สามารถขึ้นมาทีมชุดใหญ่ได้ ก่อนจะย้ายสังกัดตลอด 16 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เล่นอาชีพเมื่อปี 2003 โดยเจ้าตัวเคยเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ช่วงระหว่างปี 2006-2010 จากนั้นก็ย้ายแบบยืมตัวไปหลายสโมสร อาทิ เลสเตอร์ ซิตี้, ลีดส์ ยูไนเต็ด, ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ฯลฯ ก่อนที่ เวสต์แฮม จะเซ็นสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเกมล่าสุดก็นับเป็นนัดแรกที่เจ้าตัวได้ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกรวมถึงเป็นนัดแรกกับทีมรักอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »