ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มองแง่ดี!นิชิโนะ ยักไหล่สื่อเวียดนามเผยภาพแทคติกช้างศึกข้างสนาม

มองแง่ดี!นิชิโนะ ยักไหล่สื่อเวียดนามเผยภาพแทคติกช้างศึกข้างสนาม

Posted 02/12/2019 by goal.com

กุนซือช้างศึก ไม่กังวลหลังถูกสื่อเวียดนามปล่อยภาพกระดานแทคติกข้างสนาม
อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ไม่กังวลกรณีถูกสื่อเวียดนาม เผยแพร่ภาพแผนการเล่นของช้างศึก ในเกมที่ถล่ม บรูไน 7-0 ในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวมีสื่อเวียดนามบันทึกภาพเป็นวิดีโอซูมบริเวณม้านั่งสำรองที่มีกระดานแทคติกของทีมชาติไทยตั้งอยู่ ซึ่งแสดงให้เห็นตำแหน่งการยืนของผู้เล่นต่างๆ ก่อนจะมีการเผยแพร่ในภายหลัง โดยกุนซือวัย 64 ปี ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า

“ความจริงเราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นความลับหรือปกปิดอะไรขนาดนั้น เราก็ต้องพยายามหาข้อมูลคู่แข่งเหมือนกัน ซึ่งตรงนี้ที่เวียดนามพยายามโฟกัสแผนการเล่นของเรา เพราะเขาให้ความสำคัญกับเรา”

“เมื่อวานที่มานั่งดูก็ไม่ได้มาติดตามผลเท่าไหร่ เพราะท้ายที่สุดถ้าเราชนะได้ทุกนัดก็จะมีโอกาสเข้ารอบอยู่ดี ที่มานั่งดูก็เพื่อศึกษาการเล่นของเวียดนาม”

“รูปแบบการเล่นมีความคล้ายกับชุดใหญ่ รายละเอียดอาจจะลดลงมาบ้าง แต่เวียดนามทำทีมให้ชุดใหญ่ และชุดนี้เท่าๆกัน”

“สิ่งที่ต้องคำนึงคือเรื่องความพร้อมของทีมโดยรวม เพราะทั้งสองทีมยังต้องเจอการแข่งขันอีกนัดหนึ่งก่อนจะมาเจอกัน เรื่องจำนวนประตูก็สำคัญเช่นเดียวกัน แต่ก็ต้องเช็คก่อนว่ามีนักเตะคนไหนพร้อมลง และเราจะใช้รูปแบบการเล่นไหน ซึ่งต้องยืนพื้นที่จะชนะไว้ก่อน เรื่องจำนวนประตูก็ต้องมาคิดอีกที”

“11 คนแรก ที่ลงเล่นเมื่อวาน วันนี้เราให้ฟื้นฟูร่างกายที่โรงแรม ที่เหลืออีก 9 คน ก็มาซ้อมวันนี้ ซึ่งไม่มีใครบาดเจ็บร้ายแรงถึงขั้นซ้อมไม่ได้ สำหรับสนามทั้งสองสนาม อาจจะมีความต่างนิดหนึ่ง เพราะด้วยจำนวนการแข่ง และได้มาซ้อมที่นี่ก็แน่นอนว่านักกีฬาย่อมคุ้นเคยกับสนามนี้มากกว่า”

“ส่วนเรื่องพายุนั้นถ้าโดยส่วนตัวผมคุ้นเคยกับพายุอยู่แล้วที่ญี่ปุ่นประสบบ่อยๆ แต่ถ้าพูดถึงการแข่งขันตรงนี้ก็น่าจะมีผลกระทบค่อนข้างเยอะก็ต้องมาบริหารจัดการกันอีกที” นิชิโนะ ปิดท้าย

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติลาว ในวันที่ 3 ธันวาคม นี้ เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ ริซาล เมโมเรียล สเตเดียม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สดที่นี่....เริ่มครึ่งหลัง ไทย นำ สิงคโปร์ 3-0 นัด3ซีเกมส์
    อากิระ นิชิโนะ ปรับทัพทีมชาติไทยลุยศึกซีเกมส์นัด 3 ทีมตัวจริงแทบไม่ซ้ำจากสองเกมแรก ส่ง พีฬาวัช อรรคธรรม ลงเล่นเป็นเกมแรกโดยยืนแบ็กขวา ส่วนเกมรุกให้ สุภโชค สารชาติ ลงตัวจริงนัดแรก
  • รวมพลังชาติไทย!"นิชิโนะ"จัดทัพใหญ่ขอเผด็จศึกสิงคโปร์
    บอลไทย จัด 4-2-3-1 หน้าเป้าให้ ศุภชัย ใจเด็ด ยืนครึ่งเดียว อีกครึ่งหนึ่งส่ง สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงมาสลับบู๊ แดนกลางมีเฮ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ คัมแบ็กตัวจริง แทน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ป่วย ตัวรับใช้ วิศรุต อิ่มอุระ จับคู่กับ รัตนากร ใหม่คามิ หวังเผด็จศึกสิงคโปร์ที่หลังชนฝาต้องชนะไทยให้ได้เพื่อต่อลมหายใจลุ้นเข้าตัดเชือก ด้าน อากิระ นิชิโนะ เผยตั้งใจเปิดเกมบุกใส่สิงคโปร์ตั้งแต่นาทีแรก ยันไม่ประมาทลูกบอมบ์ใส่ของลอดช่องที่มีนักเตะสูงใหญ่อยู่เยอะ สถิติไม่ข่มมากโดยบอลไทย พบ สิงคโปร์ศึกซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.นี้ ตามเวลาไทย 15.00 น. ช่อง 3 ยิงสด
  • ตื่นจากภวังค์! นิชิโนะเผยเบื้องหลังปลุกช้างศึกซีเกมส์ถล่มบรูไน
    กุนซือช้างศึกซีเกมส์ เผยเบื้องหลังปลุกลูกทีมเก็บ 3 แต้มแรก หลังก่อนหน้านี้ประเดิมด้วยการแพ้ อินโดนีเซีย 2-0
  • เจอไทยพฤหัสฯนี้ นักเตะที่รวยที่สุดในโลก
    เตรียมลงสนามเป็นเกมที่สองสำหรับทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2019 พบกับทีมชาติบรูไน ในวันที่ 28 พ.ย.62 เวลา 15.00 น. โดยทั้งสองทีมประเดิมสนามพลาดท่าให้คู่แข่งทั้งคู่ ไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-2 บรูไน แพ้ เวียดนาม 0-6 ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นลองไปสำรวจคู่แข่งขันอย่างทีมชาติบรูไน แม้ว่าจะเป็นทีมลองบ่อนและมาตรฐานความสามารถเป็นรองคู่แข่งขันทุกๆทีมแต่ก็ยังมีเรื่องราวน่าสนใจมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »