ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุงเบิร์กเผยฉกไอเดียทำทีมจากกุนซือดัง

ลุงเบิร์กเผยฉกไอเดียทำทีมจากกุนซือดัง

Posted 04/12/2019 by siamsport

เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก กุนซือขัดตาทัพของ อาร์เซน่อล ระบุ ตนทำทีมโดยที่แอบฉกไอเดียมาจาก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน นิดๆ พร้อมเผย ยังไม่ได้คุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ แม้แต่ครั้งเดียว นับตั้งแต่ได้รับตำแหน่งนี้
    เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนขโมยไอเดียการทำทีมมาจาก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือว่างงานคนดังนิดหน่อย ในการทำทีม "ไอ้ปืนใหญ่"


    ลุงเบิร์ก ถูก อาร์เซน่อล ดันจากการคุมทีมเยาวชนมาทำงานกับทีมชุดใหญ่หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ตัดสินใจปลด อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่ง โดยนี่ถือเป็นการคุมทีมระดับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกของเขา และเจ้าตัวก็ประเดิมด้วยการพาทีมบุกไปเสมอกับ นอริช ซิตี้ 2-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา


    "สเวน เป็นคนที่ฉลาดมากๆ ผมคุยกับเขาเยอะในตอนที่เขาเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เพราะเขามาดูเกมของเรา (อาร์เซน่อล) ด้วย ในอดีตผมรู้ดีว่าเขาปฏิบัติกับนักเตะยังไงบ้าง, ทำให้พวกเขารู้ดีสึกได้ยังไง ฯลฯ ผมเองขโมยไอเดียเหล่านั้นมาใช้นิดหน่อย เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ได้คุยกับเขามานานแล้ว และผมก็หวังว่าจะได้คุยกับเขาอีกครั้งในเร็วๆ นี้" อดีตยอดปีกชาวสวีดิช ระบุ

    ลุงเบิร์ก เสริมว่าตนยังไม่ได้คุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เลย หลังจากที่ เวนเกอร์ บอกว่าตนยินดีที่จะให้คำปรึกษากับ ลุงเบิร์ก "ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย ผมอยากคุยกับเขามากๆ ผมเคยติดต่อกับเขาเป็นประจำ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับเขาแม้แต่นิดเดียว เพราะงานมันยุ่งสุดๆ แต่ผมก็กำหนดให้มัน (การคุยกับ เวนเกอร์) อยู่ในลิสต์ของสิ่งที่ผมต้องทำอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »