ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่ายิง1จ่าย1!ราชันเปิดรังทุบนกแก้วแซงบาร์ซ่านำฝูงชั่วคราว

เบนเซม่ายิง1จ่าย1!ราชันเปิดรังทุบนกแก้วแซงบาร์ซ่านำฝูงชั่วคราว

Posted 07/12/2019 by siamsport

คาริม เบนเซม่า ยิง1จ่าย1ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว อัด เอสปันญ่อล 2-0 แม้ท้ายเกมจะเหลือ10คน แต่ไม่มีผล เก็บชัยชนะคว้าสามคะแนน ทำสถิติชนะ4นัดติด แซง บาร์เซโลน่า ขึ้นจ่าฝูงเดี่ยวชั่วคราวในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562
เรอัล มาดริด 2-0 เอสปันญ่อล

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    ซีเนดีน ซีดาน  นายใหญ่ราชัน ต้องปรับเยอะพอสมควรเมื่อ แกเร็ธ เบล กับ มาร์เซโล่ มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ โรดรีโก้ จะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมรุกร่วมกับ คาริม เบนเซม่า

    ด้าน เอสปันญ่อล นัดนี้จะขาด บิคตอร์ ซานเชซ ที่ติดโทษแบน แดนกลางจะปรับมาใช้ มาร์ค โรก้า ทำเกมกับ เอสเตบัน กราเนโร่ ส่วนตัวรุก มี หวู่เล่ย จับคู่ โฆนาตาน กาเยรี่

    ครึ่งแรกเริ่มมา 14 นาที เรอัล มาดริด ลุ้นก่อนเลย วินิซิอุส จ่ายไปให้ คาริม เบนเซม่า ซัดด้วยขวาไปติดเซฟของ ดีเอโก้ โลเปซ

    ต่อมานาที 27 เอสปันญ่อล ได้โอกาสบ้าง โฆนาตาน กาเยรี่ ครอสบอลไปให้ เอสเตลัน กราเนโร่ โหม่งไม่ผ่านมือของ ติโบลต์ กูร์กตัวส์ เหมือนกัน

    ขยับมานาที 37 เรอัล มาดริด ออกนำ 1-0 คาริม เบนเซม่า ไหลไปให้ ราฟาแอล วาราน เติมมายิงด้วยซ้ายเสียบมุมเข้าไป

    ท้ายครึ่งแรกนาที 43 "ราชันชุดขาว" ยังได้เสียว คาริม เบนเซม่า เปิดไปให้ วินิซิอุส หวดด้วยซ้ายติดเซฟอีก จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำอยู่ 1-0

    ครึ่งหลังผ่านมานาที 53 เจ้าถิ่นลุ้นก่อนเลย เฟเด บัลเบร์เด้ จ่ายไปให้ คาริม เบนเซม่า ยิงด้วยซ้ายยังติดเซฟ โลเปซ

    อีกสองนาทีต่อมา เอสปันญ่อล ได้สวนมาบ้าง หวู่ เล่ย โขกตั้งให้ โฆนาตาน กาเยรี่ โหม่งหลุดกรอบออกไป

    ขยับมานาที 79 เรอัล มาดริด หนีเป็น 2-0 เฟเด บัลเบร์เด้ ตวัดกลับมาให้ คาริม เบนเซม่า วิ่งมาแปด้วยขวาเข้าไป

    ท้ายเกมนาที 83 เจ้าถิ่นเหลือ 10 คนหลังจาก แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ไปทำฟาลว์ บิคตอร์ โกเมซ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป หลังจากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านชนะ เอสปันญ่อล 2-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานกุมขมับ! มาดริดเดี้ยงเพียบหวังลุ้นฝูงฉะรองบ๊วยเอสปันญ่อล
    "ราชันชุดขาว" หวังซิวชัยชนะเพื่อขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราวพร้อมกดดัน บาร์เซโลน่า ที่จะแข่งในช่วงดึกคืนเดียวกัน แต่การจัดทัพนั้นมีปัญหาพอสมควรเนื่องจากนักเตะบาดเจ็บเพียบ ทว่ายังมี คาริม เบนเซม่า ผู้นำดาวซัลโวของลีกลงล่าตาข่าย ส่วน เอสปันญ่อล รองบ๊วยของตารางหวังหยุดสถิติไร้ชัย 5 เกมติดต่อกันเสียทีในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. นี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.00 น.
  • จี๊ดเลย!โอลาสเผยเหตุเบนเซม่าเมินแมนยูซบเรอัล
    ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง เผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ คาริม เบนเซม่า เลือกซบ เรอัล มาดริด แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 10 ปีที่แล้ว พร้อมระบุตอนนั้นตนกับนักเตะพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา
  • ราชันเครียดอาซาร์อาการหนักกว่าที่คิด
    กาเดน่า โกเป สื่อดังของสเปนเผยว่าอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ตัวเก่งของ เรอัล มาดริด หนักกว่าที่คาดการณ์ไว้ตอนแรก
  • เชื่อหรือเปล่า!เรอัลมาดริดยื่น12ล้านป.ให้มูปัดคุมสเปอร์ส
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด เคยยอมควักกระเป๋าถึง 12 ล้านปอนด์เพื่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ปัดข้อเสนอคุมทัพ สเปอร์ส เพื่อให้รอ "ราชันชุดขาว" สั่งปลด ซีเนดีน ซีดาน และจากนั้นก็จะแต่งตั้ง "เฮียมู" เข้ามาทำงานอีกครั้ง แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฏิเสธแบบไม่ใยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »