ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตเวซเผยความช่วยเหลือสุดช็อกจากรูนี่ย์หลังโดนเพื่อนล้อ

เตเวซเผยความช่วยเหลือสุดช็อกจากรูนี่ย์หลังโดนเพื่อนล้อ

Posted 08/12/2019 by siamsport

คาร์ลอส เตเวซ ระบุ ตอนที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เวย์น รูนี่ย์ ลงทุนยกรถลัมบอร์กินี่ให้กับเขา หลังจากที่ตอนนั้น เตเวซ โดนคนในทีมล้อว่าขับรถไม่หรูเท่าของคนอื่นๆ พร้อมเผย ตนกับ รูนี่ย์ คล้ายกันสุดๆ

   คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าคนดัง เปิดเผยว่าสมัยที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวย์น รูนี่ย์ เคยมอบรถลัมบอร์กินี่สุดหรูให้ตน หลังจากที่ เตเวซ โดนคนในทีมล้อเลียนว่าขับรถที่ไม่หรูเท่าไหร่

   เตเวซ เคยเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ฤดูกาล ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง และอยู่ในทีมชุดที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง รวมถึงแชมป์ ลีก คัพ 1 สมัย ก่อยที่จะต้องแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาล 2008-09

   แข้งวัย 35 ปี ซึ่งตอนนี้อยู่กับ โบคา จูเนียร์ส เผยว่า "ที่สนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะ นักเตะแทบทุกคนจะมาที่สนามซ้อมโดยที่ขับ เฟอร์รารี่ หรือไม่ก็ ลัมบอร์กินี่ มา ขนาดนักเตะที่เก่งน้อยที่สุดของทีมยังมีรถ เฟอร์รารี่ เป็นของตัวเองเลย ส่วนผมน่ะตอนแรกๆ ที่ไปสนามซ้อมผมขับรถ ออดี้ ที่สโมสรมอบให้ผม และพวกเขาก็ล้อผมเกี่ยวกับเรื่องนั้นจนทำเหมือนกับว่ามันเป็นแค่รถ เฟียต 600"

   "ผมเข้าไปคุยกับ รูนี่ย์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ และมันก็บ้ามากๆ เพราะเขาบอกกับผมว่า -เอารถลัมบอร์กินี่ ไปสิ- ผมขับรถคันนี้ที่เขามอบให้ผมไปรอบๆ เมืองแมนเชสเตอร์โดยที่ไม่ได้ลงทะเบียนว่ามันเป็นรถของผม"

   "ผมคล้ายกับเขามากๆ เพราะเขาเติบโตมาจากย่านที่ยากจนของเมืองลิเวอร์พูล เขาสู้อย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อเอาบอลมาครองให้ได้อยู่เสมอจนเหมือนกับว่ามันเป็นเกมนัดสุดท้ายของเขา ซึ่งผมเองก็เล่นแบบเดียวกันกับเขา ผมมองว่าตัวเองคล้ายกับเขามากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »