ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลิ่นตุๆ!ดาวรุ่งเล็งโบกมือลาแมนยู

กลิ่นตุๆ!ดาวรุ่งเล็งโบกมือลาแมนยู

Posted 17/12/2019 by siamsport

สื่อผู้ดีแฉสนุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเสีย แองเจิ้ล โกเมส ปีกตัวจี๊ด หลังจากนักเตะแสดงพฤติกรรมแปลกๆด้วยการลบโปรไฟล์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรูปภาพบางส่วนออก ทำให้มีการลือกระหึ่มว่านักเตะต้องการย้ายไปหาโอกาสลงสนาม เนื่องจากอยู่กับ "ผีแดง" แล้วไม่ค่อยได้ลงเล่น
    แองเจิ้ล โกเมส ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงเตรียมอำลา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากนักเตะลบประวัติสโมสร และรูปภาพหลายใบในอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

    ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงมีโอกาสได้เปิดตัวในทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 โดยตอนนั้นเขาอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น และจากนั้นก็เซ็นสัญญานักเตะอาชีพครั้งแรกในอีก 1 ปีถัดมา สำหรับปัจจุบัน โกเมส อายุ 19 ปีแล้ว แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่สามารถสอดแทรกขึ้นอยู่ในทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เลย

    กอปรกับสัญญาปัจจุบันจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ทำให้ โกเมส กำลังคิดหนักเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยล่าสุดเจ้าตัวอาจจะคิดโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ลบโปรไฟล์ "ปีศาจแดง" ใน "ไอจี" แต่ยังคงเหลือรูปภาพบางส่วนที่เล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งภาพล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน และภาพในหน้าเพจทั้งหมดของเขาเหลือแค่ 8 รูปเท่านั้น


    หาก โกเมส เลือกที่จะไม่ขยายสัญญานั่นหมายความว่าเขาจะมีอิสระในการเจรจากับสโมสรใดก็ได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพื่อย้ายไปเล่นช่วงซัมเมอร์หน้า โดย บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เคยตกเป็นข่าวสนใจ โกเมส ซึ่งได้รับการจับตามองว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่โดดเด่นของศูนย์ฝึกเยาวชนแมนฯ ยูไนเต็ด

    ทั้งนี้ โกเมส ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูฯ 4 เกมในฤดูกาลนี้ขณะเดียวกันเจ้าตัวลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก แค่ 9 นาทีเท่านั้น โดยนักเตะคาดว่าน่าจะได้เป็นหนึ่งในขุมกำลังของทัพ "เร้ด เดวิลส์" ดวล โคลเชสเตอร์ ในศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันพุธนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »