ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยู-23 อาจเรียก ''เบน เดวิส'' แทน ''เอกนิษฐ์''

ยู-23 อาจเรียก ''เบน เดวิส'' แทน ''เอกนิษฐ์''

Posted 18/12/2019 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี ที่เตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 8-26 มกราคม 2020 เพื่อคัดหา 3 ทีมเข้าไปแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
    ล่าสุด อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีม ได้ปรึกษากับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แล้วว่า จะเรียกตัว เบนจามิน เจมส์ เดวิส หรือ ''เบน เดวิส'' ไอ้หนูวัย 19 ปี สังกัดสโมสรฟูแล่ม ของอังกฤษ เข้ามาอยู่ในทีมแทนที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ


    โดย ส.บอล เองก็พร้อมที่จะช่วยซัพพอร์ตตรงส่วนดังกล่าว แต่มีรายงานว่าถ้าเรียกเข้ามาอยู่ใน 23 คนสุดท้าย แล้วเกิดขอถอนตัว เพราะด้วยอาการบาดเจ็บ หรือว่าสโมสรไม่ปล่อยออกมา เนื่องจากไม่ใช่ฟีฟ่า เดย์ ลูกครึ่ง 3 สัญชาติ ไทย, อังกฤษ และสิงคโปร์ ก็จะสามารถทำการถอนตัวได้เช่นกัน


    ทั้งนี้ เบน เดวิส เคยร่วมงานกับ อากิระ นิชิโนะ มาแล้ว หลังจากที่กุนซือชาวญี่ปุ่นเรียกขึ้นมาซ้อมกับชุดใหญ่ ก่อนอุ่นเครื่องกับ คองโก ร่วมกับ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ จาก แบงค็อก ยูไนเต็ด พัชรพล อินทนี จาก เมืองทอง ยูไนเต็ด รัตนากร ใหม่คามิ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อทดแทนนักเตะรุ่นพี่บางรายในเวลานั้นที่ยังไม่สมบูรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »