ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เควินไปด้วย! 'นิชิโนะ' ปล่อย 5 แข้งเจ็บกลับต้นสังกัด

เควินไปด้วย! 'นิชิโนะ' ปล่อย 5 แข้งเจ็บกลับต้นสังกัด

Posted 28/12/2019 by siamsport

กุนซือชาวญี่ปุ่น ปล่อยตัว 5 นักเตะดาวรุ่งกลับสู่สโมสร หลังจากมีการวินิจฉัยว่าไม่น่าจะหายเจ็บทันลงสนามให้กับ ช้างศึก U23 ในรายการชิงแชมป์เอเชีย

    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ตัดสินใจปล่อย สิทธิโชค ภาโส, นนท์ ม่วงงาม, พัชรพล อินทนี, จตุรพัช สัทธรรม และ เควิน ดีรมรัมย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ กลับสู่ต้นสังกัด โดยให้ความเห็นว่า ไม่น่าจะหายทันลงสนามให้กับทีม ในรายการชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะประเดิมสนามในวันที่ 8 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยในตำแหน่งผู้รักษาประตู จะมีการพิจารณาเรียกนักเตะมาเสริมอีกครั้งภายหลัง ให้ครบ 3 คนตามระเบียบของการแข่งขัน

    โดยเฮดโค้ชวัย 64 ปี เผยว่า "หลังจากที่มีการประเมินร่วมกับทีมแพทย์ และนักกายภาพในทีม เราก็ลงความเห็นว่า ทั้ง 5 คน ไม่น่าจะหายทันก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์"

    "ผมได้ทำการเรียกทุกคนไปคุย และแจ้งพวกเขาว่า ให้กลับไปพักรักษาตัวกับสโมสรให้เต็มที่ แล้วค่อยมาเจอกันในทัวร์นาเมนต์ต่อไป เมื่อร่างกายสมบูรณ์พร้อมกลับมาเล่นได้อีกครั้ง"

    สำหรับทีมชาติไทย U23 จะประเดิมสนามในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ บาห์เรน ในวันพุธที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ bit.ly/AFCU23

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »