ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดไปก็ไม่เปลี่ยน! เป๊ปจวกพรีเมียร์ลีกจัดโปรแกรมไม่ห่วงนักเตะ

พูดไปก็ไม่เปลี่ยน! เป๊ปจวกพรีเมียร์ลีกจัดโปรแกรมไม่ห่วงนักเตะ

Posted 29/12/2019 by goal.com

กุนซือเรือใบสีฟ้าแสดงความไม่พอใจกับตารางแข่งขันในช่วงวันหยุด แต่เชื่อว่าแม้เขาจะพูดอะไรทางพรีเมียร์ลีกก็ไม่คิดสนใจจะเปลี่ยนแปลง
เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความไม่พอใจกับตารางแข่งขันที่กระชั้นชิดของพรีเมียร์ลีก แต่ไม่คิดว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในเร็วๆ นี้

ทีมเรือใบสีฟ้าต้องลงแข่งขันนัดสำคัญกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่เพิ่งพ่ายแพ้วูล์ฟแฮมปตัน 3-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และได้พักผ่อนเพียงไม่ถึง 40 ชั่วโมงเท่านั้น

"ผมไม่มั่นใจเลยในเรื่องนั้น พวกเขาไม่สนใจหรอก" กวาร์ดิโอลาตอบคำถามนักข่าว เมื่อถูกถามว่าพรีเมียร์ลีกจะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อหันมาใส่ใจดูแลนักเตะมากขึ้นหรือไม่

"ในฤดูกาลแรก มันก็เหมือนแบบนี้ เราเล่นที่แอนฟิลด์ และอีกสองวัน ก็ต้องเล่นกับเบิร์นลีย์ในบ้าน

"คำพูดของผมเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้หรอก มูรินโญกับคล็อปป์ก็พูดเหมือนกัน ทุกฤดูกาลก็เหมือนเดิม ทีวีเป็นคนตัดสิน และเราก็ต้องคอยปรับตัวกันไป

"ผมต้องประเมินนักเตะดูว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร เราต้องส่งนักเตะที่สดๆ ลงไปเล่น ผมพูดจริงๆ นะ ว่าไม่รู้เลยว่าพวกเขาจะพักฟื้นอย่างไร และรู้สึกอย่างไร เราต้องมาดูกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรย์หวดชัย! เลสเตอร์ยึดรองฝูงทุบเวสต์แฮมทำเปเยกรีนี่เก้าอี้สั่น
    ดามาราย เกรย์ ทำตัวเป็นฮีโร่หลังซัดจุดโทษพลาดครึ่งแรกทำประตูชัยพา พา "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาคว้าชัยชนะในรอบ 3 เกมบุกเชือด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่สถานการณ์โค้ชอย่าง มานูเอล เปเยกรีนี่ ส่อตกเก้าอี้กุนซือหนักกว่าเดิมหลังทีมแพ้ 4 นัดจาก 5 เกมหลังสุด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์กู้ฟอร์ม!หวัง 'วาร์ดี้' ยิงถิ่นเวสต์แฮมที่สู้หนีโซนท้าย
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวังกู้ฟอร์มเก่งกลับคืนมาโดยมี เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่จะสู้เพื่อทำอันดับหนีโซนท้ายตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 00.30 น.
  • "หงส์แดง"บุกไปไล่ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ ถิงถิ่น 4-0
    "หงส์แดง" โชว์ความเขี้ยวสมกับเป็นทีมแชมป์สโมสรโลกหลังบุกไปไล่ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ ถิงถิ่น 4-0 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เหมาสองเม็ด ขณะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สุดยอดยิง1จ่ายอีก2 พาทีมยึดหัวตารางเหนียวแน่นมี 52 คะแนน ทิ้ง เลสเตอร์ รองจ่าฝูง 13 คะแนน แถมยังแข่งน้อยอีกหนึ่งเกม ในศึกบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »