ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบอนาคตดับ!เมียมาร์กซิยาลจวกมูรินโญ่ทำสามีซึมเศร้า

เกือบอนาคตดับ!เมียมาร์กซิยาลจวกมูรินโญ่ทำสามีซึมเศร้า

Posted 29/12/2019 by siamsport

เมลานี่ หวานใจของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าทำให้ มาร์กซิยาล เคยมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ เพราะไม่ยอมใช้งาน มาร์กซิยาล มากเท่าไหร่ ชี้ ตอนนั้นตนไม่อยากเจอหน้า มูรินโญ่ จนถึงขนาดไม่ไปออกงานอีเวนต์ต่างๆ เลย
    เมลานี่ ภรรยาของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเคยทำให้สามีของเธอมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่สุดๆ ในตอนที่ มูรินโญ่ ยังกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" อยู่

    มาร์กซิยาล กำลังทำผลงานได้ดีระดับหนึ่งในช่วงนี้ โดยเขาทำประตูในลีกไปแล้ว 7 ลูก จากการลงเล่น 14 นัดในซีซั่น 2019-20 และในจำนวนนั้นเขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากถึง 13 เกม ขณะที่ในฤดูกาล 2016-17 กับ 2017-18 ซึ่งเป็นตอนที่ มูรินโญ่ ได้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลนั้น ดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปแค่ 18 นัดทั้ง 2 ซีซั่น

    หวานใจของแข้งวัย 24 ปี เผยว่า "ในช่วง 2 ปีแรกของเราใน แมนเชสเตอร์ น่ะนะ ฉันต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ เพราะว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้ใช้งานเขามากเท่าไหร่ และเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้ อ็องโตนี่ ทำตัวห่างเหินจากคนอื่น (หมายถึง มาร์กซิยาล เศร้ามากๆ จนไม่สุงสิงกับใคร)"

    "คุณจะเห็นได้ชัดเลยว่าช่วงนั้นเขากำลังเจ็บปวดมากๆ แต่เขาก็แค่ไม่พูดมันออกมา ส่วนฉันรู้สึกเหมือนว่ามันไม่ยุติธรรมกับตัวเองเท่าไหร่ เพราะในฐานะภรรยาแล้วคุณไม่สามารถพูดอะไร (กับ มูรินโญ่) ได้เลย เราทำได้เพียงนั่งดูคนรักของเรามีสภาพจิตใจแตกสลาย ช่วงนั้นมันแย่มากๆ จนฉันถึงขนาดไม่ไปออกงานอีเวนต์อะไรเลยเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเจอกับโค้ช"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »