ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อินเตอร์เงิบ!บัลเบร์เด้ลั่นไม่ปล่อยวิดัล

อินเตอร์เงิบ!บัลเบร์เด้ลั่นไม่ปล่อยวิดัล

Posted 04/01/2020 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คงต้องหันไปมองเป้าหมายอื่นแทน เพราะล่าสุด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด เดือนนี้จะไม่มีการปล่อยตัว อาร์ตูโร่ วิดัล แน่นอน

    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชเลือดกระทิงดุของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางจอมบู๊ชาวชิเลียน จะอยู่กับทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

    อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจในตัว วิดัล อย่างชัดเจน เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "งูใหญ่" อยากจะได้ร่วมงานกับ ดาวเตะทีมชาติชิลีวัย 32 ปี อีกครั้ง (ทั้งสองเคยร่วมงานกันที่ ยูเวนตุส) ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า วิดัล ต้องการที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน หลังมีปัญหาเรื่องเงินโบนัสกับต้นสังกัด

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บัลเบร์เด้ ประกาศชัดว่า นอกจาก การ์เลส อเลนญ่า (ปล่อยให้ เรอัล เบติส ยืมใช้งานจนจบซีซั่น) แล้ว จะไม่มีนักเตะคนไหนถูกปล่อยออกจากทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ 
       
        "วิดัล ทำได้ดีตามปกติในการซ้อม แน่นอนว่า ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น เราจะคุยกันภายใน มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และไม่ใช่ครั้งสุดท้ายเช่นกัน ซึ่งผมมองว่า มันไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย หลังจากการย้ายทีมของ การ์เลส อาเลนญ่า แล้ว ผมยืนยันว่า จะไม่มีใครย้ายออกไปอีก" นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปการซื้อขายนักเตะ 1 มกราคม : หงส์ สน หลังบราซิล, สิงห์ เตรียมช็อป 4 รายรวด
    โหมโรง ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้กับการสรุปทุกประเด็นร้อนรอบวันของเหล่าบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, เชลซี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฯลฯ และความเป็นไปของข่าวซื้อขายแข้งสำคัญที่เกิดขึ้นในรอบวัน
  • คอลัมนิสต์:Top 10 ดาวซัลโว 5 ลีกใหญ่รอบ 10 ปี ลาลีกา เมสซี่ พรีเมียร์ลีกคือ?
    เปิดเผย Top 10 ดาวซัลโว 5 ลีกใหญ่รอบ 10 ปี ลาลีกา สเปน ลิโอเนล เมสซี่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซร์คีโอ อะกูเอโร อีก 3 ลีกมีใครบ้าง เรามาดูกันดีกว่าลาลีกา สเปน1. ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Andres Messi Cuccittini)2. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro)3. คาริม เบนเซม่า (Karim Benzema)4. หลุยส์ ซัวเรซ(Luis Suarez) 5. อ็องโตเน่ กริซมานน์(Antoine Griezmann)6. อริตซ์ อาดูริซ(Aritz Aduriz ...
  • ปี 2019 กับค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ในแอนฟิลด์ : ภารกิจมหัศจรรย์คว่ำ บาร์ซ่า
    ปี 2019 ใกล้จะหมดในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล ต้องยอมรับว่านี่คือปีที่สุดยิ่งใหญ่ของพวกเขากับการผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ซึ่งเป็นสโมสรแรกของอังกฤษ ที่ทำได้สำเร็จในรอบปฏิทินเดียว
  • ฟลอยด์ยินดี'โด้-เมสซี่'ติดโผรวยเละด้วยกัน
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกชาวอเมริกัน ร่วมยินดีกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ สองซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนังที่ติดโผ 3 อันดับแรกนักกีฬาฟันรายได้มากสุดในรอบทศวรรษด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »