ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตรียมตัวเอาจริง! มารินอสโพสต์ถึงธีราทร

เตรียมตัวเอาจริง! มารินอสโพสต์ถึงธีราทร

Posted 04/01/2020 by siamsport

ก่อนที่  "บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน จะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นต้นเดือนมกราคม 63 เพื่อร่วมเก็บตัวกับทีมที่แคมป์อิชิกาคิจิมะ และที่มิยาซากิ ก่อนที่จะลุยรายการแรกของปี ฟูจิ ซีร็อกซ์ ซุปเปอร์ คัพ 2020 ซึ่งนำแชมป์ เจ ลีก "โยโกฮามา เอฟ มารินอส" มาเจอกับ แชมป์ เอ็ม เพอเรอรส์ คัพ "วิสเซล โกเบ" วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 63 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา โยโกฮามา เอฟ มารินอส โพสต์รูป ธีราทร บุญมาทัน ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับแท็กไปถึงเจ้าตัว โดยแปลเป็นไทยได้ว่า "เตรียมตัวเอาจริงเพื่อฤดูกาลใหม่" ก่อนที่แบ็กซ้ายจะมาตอบด้วยอิโมจิ แสดงให้เห็นว่าเขาเองก็พร้อมในการลุยซีซั่น 2020

    นอกจากการป้องกันแชมป์ เจ ลีก แล้ว ทีมดังแห่ง นิสสัน สเตเดี้ยม ยังได้ลุยรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 โดยอยู่ กลุ่ม เอช ร่วมกับ ซิดนีย์ เอฟซี จากออสเตรเลีย, ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ เเละอีก 1 ทีมจากรอบเพลย์ออฟ ที่มี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องลงสนามในรอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ด้วยการเปิดบ้านพบกับ โฮจิมินห์ ซิตี้ ในวันที่ 21 มกราคม 2563 โดยหากผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 บุรีรัมย์ จะบุกไปเยือน เซียงไฮ เอสไอพีจี ในวันที่ 28 มกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »