ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!อันเช่หนุนเอฟเวอร์ตันดึงจอมทัพเรอัล มาดริดร่วมทัพ

สื่อปูด!อันเช่หนุนเอฟเวอร์ตันดึงจอมทัพเรอัล มาดริดร่วมทัพ

Posted 06/01/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ รายงาน คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน หนุนสโมสรดึง ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้ โดยขั้นต้นเป็นการยืมตัวไปก่อน และหากทุกอย่างฉลุยจะทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 3
    คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ เอฟเวอร์ตัน ออกโรงหนุนต้นสังกัดดึง ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบียของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นกูดิสัน พาร์ค แบบยืมตัว ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

    นายใหญ่ชาวอิตาเลียน พยายามทำงานหนักเพื่อที่จะสร้างทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ให้กลับมาแข็งแกร่ง โดยนักเตะคนใหม่ที่เจ้าตัวกำลังเล็งอยู่ในเวลานี้ก็คือ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบียวัย 28 ปี ซึ่งนักเตะมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ "อันเช่" สมัยที่เขายังคุมเรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค

    โรดริเกซ เคยใช้เวลา 2 ฤดูกาลกับการเล่นให้ทัพ "เสือใต้" แบบยืมตัว ก่อนจะกลับไปยังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้นสังกัดแม่ แต่กระนั้นนักเตะดูเหมือนว่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมระยะยาวของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส

    ด้วยเหตุนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ เอฟเวอร์ตัน จะมีโอกาสดีมากๆ ในการดึง โรดริเกซ มาร่วมทีมโดยในขั้นต้นจะเป็นการยืมตัวไปก่อนในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว และหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ จะทำให้นักเตะได้ร่วมงานกับ "คาร์เล็ตโต้" เป็นหนที่สาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์เผยปืนเปิดโต๊ะเจรจาคว้าบัวเต็ง
    สกาย สปอร์ต เยอรมัน เผย อาร์เซน่อล เปิดโต๊ะเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เรื่องขอซื้อตัว เยโรม บัวเต็ง กองหลังมาร่วมทีม
  • คอลัมนิสต์:Top 10 ดาวซัลโว 5 ลีกใหญ่รอบ 10 ปี ลาลีกา เมสซี่ พรีเมียร์ลีกคือ?
    เปิดเผย Top 10 ดาวซัลโว 5 ลีกใหญ่รอบ 10 ปี ลาลีกา สเปน ลิโอเนล เมสซี่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซร์คีโอ อะกูเอโร อีก 3 ลีกมีใครบ้าง เรามาดูกันดีกว่าลาลีกา สเปน1. ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Andres Messi Cuccittini)2. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro)3. คาริม เบนเซม่า (Karim Benzema)4. หลุยส์ ซัวเรซ(Luis Suarez) 5. อ็องโตเน่ กริซมานน์(Antoine Griezmann)6. อริตซ์ อาดูริซ(Aritz Aduriz ...
  • เปิดแผนสำรองคูตินโญ่ถ้าชวดซบบาเยิร์นฯแบบถาวร
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า พร้อมไปเล่นให้ทีมใน พรีเมียร์ลีก ถ้าเกิดไม่ได้ซบ บาเยิร์น แบบถาวร โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส อยากได้เขาไปร่วมทีม
  • ลอนดอนดาร์บี้!สเปอร์รับคมเชลซีจัด 'เคน' วัดคม 'อบราฮัม'
    ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ส่องประตูเกมรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี แทมมี่ อบราฮัน พร้อมสอยตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »