ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เครียดมิลเนอร์เดี้ยง,ชมดาวรุ่งฟอร์มฮอต

คล็อปป์เครียดมิลเนอร์เดี้ยง,ชมดาวรุ่งฟอร์มฮอต

Posted 06/01/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อค่อนข้างหนัก ในเกมเฉือน เอฟเวอร์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมบรรดาแข้งดาวรุ่งสายเลือดใหม่ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมสำคัญแบบนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผย เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ ได้รับบาดเจ็บหนักที่กล้ามเนื้อในเกมที่ต้นสังกัดเฉือน เอฟเวอร์ตัน 1-0 ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ฉบับเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

    มิลเนอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 ผู้เล่นชุดใหญ่ที่ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทัพ "เดอะ เร้ดส์" ในเกมนี้ ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกหลังจากผ่านไปเพียง 9 นาที เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บทำให้ คล็อปป์ จำใจต้องส่ง ยาสเซอร์ ลารูชี่ ลงมาแทน อย่างไรก็ตามเกมนี้เจ้าบ้านได้ประตูชัยจาก เคอร์ติส โจนส์ ทำให้พวกเขาได้ทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 4

    สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหลายรายได้แก่ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, นาธาเนียล ไคลน์, ฟาบินโญ่ และ เซอร์ดาน ชากีรี่ โดย คล็อปป์ ได้กล่าวชื่นชม ลารูชี่ ที่ทำผลงานได้ดีแม้ต้องปะทะกับทีมคู่แข่งที่มีประสบการณ์สูง

 


 

    "มิลลี่ ถูกเปลี่ยตัวออก ซึ่งมันปัญหาใหญ่สำหรับเราและผมต้องพูดแบบนั้นแน่นอนว่ามันดูไม่ค่อยดีเอาซะเลยกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ ยาสเซอร์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมา และเติมเต็มบทบาทนี้ได้ดี มันเป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อสำหรับเรากับประตูตัดสินที่สุดยอดจากเด็กสเกาเซอร์ ผมคงไม่ขออะไรไปมากกว่านี้อีกแล้ว"

    "มันเป็นค่ำคืนที่แสนวิเศา ยกเว้น มิลลี่ คนเดียว แผนในตอนแรกจะไม่มี มิลลี่ ลงเล่นในเกมที่ผ่านมา (ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) แผนเดิมเราต้องส่ง นาบี แต่หลังจากนั้น มิลลี่ ต้องลงเล่นแทน และวันนี้เขาได้ลงเล่นตัวจริงอีกครั้ง และตอนนี้ก็ได้รับบาดเจ็บ แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ได้"

    นาธาเนียล ฟิลิปส์ กับ ทาคุมิ มินามิโนะ ลงเล่นเปิดตัวกับ "หงส์แดง" ขณะเดียวกันทีมยังส่งแข้งวัยละอ่อนนิโก้ วิลเลี่ยมส์, เปโดร ชิริเบย่า และฮาร์วี่ย์ เอลเลียต รวมทั้ง โจนส์ ลงสนาม โดย คล็อปป์ เผยว่าตนฟอร์มใจกับฟอร์มนักเตะเหล่านี้มากๆ และตัดสินใจถูกแล้วที่ไม่ส่งแข้งดาวรุ่งไปเล่นแบบยืมตัว

    ""คุณไม่มีทางที่จะทำผลงานได้อย่างที่เด็กๆ เหล่านี้แสดงให้เห็นในวันนี้ ถ้าคุณคิดว่าตัวเองไม่น่าจะได้เล่นให้กับทีมชุดนี้ พวกเขาต้องคิดว่าพวกเขาพร้อมเสมอ ไม่มีเด็กคนไหนที่เล่นได้ดีแล้วถูกส่งกลับไปอยู่ชุดยู-23 แต่ถ้าพวกเขาถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวที่ใดที่หนึ่ง บางทีพวกเขาอาจจะได้เล่นมากกว่าที่พวกเขาอยู่ที่นี่ในค่ำคืนนี้ และเราคงไม่มีทีมชุดนี้"

    "มันชัดเจนว่าพวกเขามีศักยภาพดีพอ สิ่งที่คุณต้องแสดงออกมาให้เห็นก็คือการเคารพหลักการของเรา พวกเขาเล่นฟุตบอลด้วยความกล้าหาญ นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่น่าเหลือเชื่อในค่ำคืนนี้จากเด็กๆ เหล่านี้ แต่พวกผู้เล่นชุดใหญ่ก็ทำได้ดีเช่นกัน" คล็อปป์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอใจไหม!คล็อปป์ประเมินฟอร์มเปิดตัวมินามิโนะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะเลือดซามูไร ในเกมแรกที่ช่วยทีมชนะ เอฟเวอร์ตัน ทะลุรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ได้อย่างสุดยอด พร้อมระบุเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนตัวนักเตะออกช่วง 20 นาทีสุดท้าย
  • อาเดรียนชูคล็อปป์กุนซือเบอร์1โลกยุคปัจจุบัน
    อาเดรียน นายด่าน ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ พร้อมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจนแข็งแกร่งเหมือนหินเลย
  • อันเช่ชอบปราบหงส์!11ข้อน่ารู้บิ๊กแมตช์เอฟเอคัพ "ลิเวอร์พูล VS เอฟเวอร์ตัน"
    ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นเกมที่ซัดกันมันหยดเสมอ ไม่ว่าจะเจอกันที่ไหน, รายการอะไร และคืนนี้ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันอีกครั้งในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม ณ สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ รังเหย้าของ "หงส์แดง" และนี่คือ 11 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับเกมแห่งศักดิ์ศรีนัดนี้
  • ริโอชี้ลิเวอร์พูลยังเทียบแมนยูปี2008ไม่ได้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบัน ยังไม่ดีเท่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปี 2008 จนกว่าจะได้แชมป์ลีก 2 ปีติด แต่ยอมรับ "หงส์แดง" กำลังอยู่บนเส้นทางของการเป็นสุดยอดทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »