ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์จัดให้! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดาวรุ่งอื้อเชือดเอฟเวอร์ตัน

โจนส์จัดให้! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดาวรุ่งอื้อเชือดเอฟเวอร์ตัน

Posted 06/01/2020 by siamsport

"หงส์แดง" เก็บชัยชนะในศึกเมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ได้อีกครั้งทั้งที่พวกเขาพักตัวหลักแทบจะยกชุดเลยก็ว่าได้ แม้จะเจอต้องทีมชุดใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน แต่ต้องชมบรรดาแข้งเด็กหนุ่มที่มีความกระตือรือร้นกันมากและสร้างปัญหาให้กับทีมเยือนได้ตลอดจนกระทั่งมาได้ประตูชัยในช่วงครึ่งหลัง มีนักเตะ 2 คนที่ได้คะแนนถึง 8 แต้มในเกมนี้ เราไปดูผลสอบแข้งลิเวอร์พูลกันเลย
อาเดรียน 8

มีส่วนสำคัญในการพาทีมเก็บคลีนชีท โชว์ซุปเปอร์เซฟไป 3 ครั้งเน้นๆในครึ่งแรก

นิโก้ วิลเลี่ยมส์ 7.5

มีจังหวะเหม่อประกบตัว ริชาร์ลิซอน ห่างจนทีมเกือบเสียประตู แต่ทั้งเกมถือว่าโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ทั้งเรื่องเกมบุกที่จ่ายบอลค่อนข้างแม่น ส่วนเกมรับก็คอยคัฟเวอร์เพื่อนได้ดี

นาธาเนียล ฟิลิปส์ 6

เปิดเกมมาเจอลูกวางบอลยาวข้ามหัวจนเกือบเสียประตู หลังจากนั้นก็ดูจะปั่นป่วนพอสมควรในการรับมือเกมรุก เฟอเวอร์ตัน แต่ครึ่งหลังนิ่งขึ้นมาก

โจ โกเมซ 7.5

กลายเป็นแข้งซีเนียร์ของทีมเกมนี้ซึ่งเขาก็ช่วยบัญการเกมรับให้กับรุ่นน้อง อาจจะเจองานลำบากในการรับมือ คัลเวิร์ท-ลูวิน แต่ครึ่งหลังแทบเก็บกินได้หมด

เจมส์ มิลเนอร์ -

ลงสนามอยู่แค่ 9 นาทีก็โชคร้ายต้องเจอกับอาการบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออก

อดัม ลัลลาน่า 7

สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก มิลเนอร์ พยายามพาบอลขึ้นหน้าเมื่อมีโอกาส มีจับบอลสวยๆอยู่บ้าง ช่วยให้ หงส์แดง ครองบอลแดนกลางต่อเนื่องโดยเฉพาะในครึ่งหลัง

เปโดร ชิริเบย่า 7

อีกหนึ่งเด็กหนุ่มที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ อาจจะเจอปัญหาในการปะทะแดนกลางอยู่บ้าง แต่ดูค่อนข้างนิ่งมาก แถมจ่ายบอลได้ดีมีประโยชน์

เคอร์ติส โจนส์ 8

ช่วง 20 นาทีแรกเจองานหนักในการรับมือเกมรุก เอฟเวอร์ตัน ส่วนใหญ่ครึ่งแรกจะเป็นการช่วยเกมรับเสียมากกว่า ครึ่งหลังเริ่มมีบทบาทในเกมรุกมากขึ้นจนกระทั่งมาซัดประตูชัยสุดงาม จ่ายบอลสำเร็จถึง 88.6%

ดิว็อค โอริกี้ 6.5

ออกสตาร์ทตำแหน่งริมเส้นด้านซ้าย เป็นเป้าหมายในการวางบอลยาวของเพื่อนร่วมทีมแต่ก็น้อยครั้งที่เขาจะจบสกอร์ได้ เกือบทำประตูแต่ พิคฟอร์ด เซฟไว้ได้

ทาคุมิ มินามิโนะ 6.5

ประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ มีความกระตือรือร้นพาบอลขึ้นด้านหน้า เกือบแอสซิสต์จากการครอสบอลด้านข้าง แต่ยังต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมอีกมาก ครึ่งหลังฟอร์มเริ่มดร็อปลงไป

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต 7

ปั่นป่วน ลูก้าส์ ดีญ ได้พอสมควร ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมทำได้ดี ขาดแต่จังหวะสุดท้ายยังมีติดๆขัดๆหลายครั้ง

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

ยาสเซอร์ ลารูซี่ 7 (ลงมาแทน เจมส์ มิลเนอร์ น.9)
ลงมาอย่างกระทันหันแม้จะเป็นฝั่งที่ เอฟเวอร์ตัน บุกค่อนข้างบ่อยแต่ก็ป้องกันเกมรับได้ดี ส่วนการเติมเกรุกถือว่าพอใช้ได้

อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน 6.5 (ลงมาแทน ทาคุมิ มินามิโนะ  น.70)
มีจังหวะยิงตรงตัว พิคฟอร์ด ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

เรียนห์ บริวสเตอร์ 6 (ลงมาแทน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต น.79)
ลงมาท้ายเกมแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เครียดมิลเนอร์เดี้ยง,ชมดาวรุ่งฟอร์มฮอต
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อค่อนข้างหนัก ในเกมเฉือน เอฟเวอร์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมบรรดาแข้งดาวรุ่งสายเลือดใหม่ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมสำคัญแบบนี้
  • พอใจไหม!คล็อปป์ประเมินฟอร์มเปิดตัวมินามิโนะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะเลือดซามูไร ในเกมแรกที่ช่วยทีมชนะ เอฟเวอร์ตัน ทะลุรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ ได้อย่างสุดยอด พร้อมระบุเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนตัวนักเตะออกช่วง 20 นาทีสุดท้าย
  • อาเดรียนชูคล็อปป์กุนซือเบอร์1โลกยุคปัจจุบัน
    อาเดรียน นายด่าน ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ พร้อมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจนแข็งแกร่งเหมือนหินเลย
  • อันเช่ชอบปราบหงส์!11ข้อน่ารู้บิ๊กแมตช์เอฟเอคัพ "ลิเวอร์พูล VS เอฟเวอร์ตัน"
    ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นเกมที่ซัดกันมันหยดเสมอ ไม่ว่าจะเจอกันที่ไหน, รายการอะไร และคืนนี้ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันอีกครั้งในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม ณ สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ รังเหย้าของ "หงส์แดง" และนี่คือ 11 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับเกมแห่งศักดิ์ศรีนัดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »