ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลลุ้นระทึกอาจเสียยอดแข้งฟรีปี2021

ลิเวอร์พูลลุ้นระทึกอาจเสียยอดแข้งฟรีปี2021

Posted 07/01/2020 by siamsport

สื่อดังรายงาน ลิเวอร์พูล กำลังต้องคิดหนักเกี่ยวกับอนาคตของ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางตัวเก่ง หลังสัญญาของนักเตะเหลือแค่ 18 เดือนเท่านั้น แต่ยังไม่มีการเจรจาเรื่องขยายสัญญาใหม่ออกไป ทำให้ทีมมีสิทธิ์เสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ในช่วงปี 2021
    ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังคิดหนักเกี่ยวกับอนาคตของ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางตัวเก่งชาวดัตช์ หลังสัญญาปัจจุบันของนักเตะใกล้จะหมด  ทำให้ทีมมีโอกาสเสียนักเตะไปแบบฟรีเอเยนต์ จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

    ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ มีสัญญาเหลืออยู่ในถิ่นแอนฟิลด์เพียง 18 เดือนเท่านั้น แต่ยังไม่มีการเปิดการเจรจาเรื่องขยายสัญญาใหม่กับนักเตะออกไป ทั้งๆ ที่ในช่วงที่ผ่านมาสโมสรมีการต่อสัญญาผู้เล่นกำลังสำคัญออกไปหลายคน จากกรณีนี้ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าอนาคตของ ไวนัลดุม อาจจะไม่แน่นอนกับ "หงส์แดง"


    หาก ลิเวอร์พูล เลือกที่จะปล่อยให้สัญญาค่อยๆ หมดไปแบบนี้ จะทำให้ ไวนัลดุม ซึ่งย้ายมาจาก "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเพียง 25 ล้านปอนด์ (ราว 950 ล้านบาท) เมื่อปี 2016 สามารถโบกมือลาต้นสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัวในปี 2021

    ด้วยเหตุนี้ทำให้บอร์ดบริหาร "เดอะ เร้ดส์" ต้องทำการประเมินทางเลือกที่มีอยู่ไม่ว่าจะเป็นการขาย ไวนัลดุม ซึ่งลงให้สโมสรไปแล้ว 166 เกม และเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญที่นำทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ออกไปหลังจากจบฤดูกาล 2019/2020 หรือพยายามโน้มน้าวให้นักเตะฝากอนาคตไว้กับสโมสรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »