ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "นิชิโนะ" ยันไม่สนฟอร์ม 4 ปีก่อน ช้างศึกพร้อมดวลบาห์เรนแล้ว

"นิชิโนะ" ยันไม่สนฟอร์ม 4 ปีก่อน ช้างศึกพร้อมดวลบาห์เรนแล้ว

Posted 07/01/2020 by siamsport

โค้ช อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ชุดยู23 กล่าวถึงความพร้อมก่อนพาแข้งช้างศึก บู๊เปิดหัว บาห์เรน ในวันพุธที่8 ม.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 โดยจะไม่นำข้อมูลเมื่อ 4 ปีก่อน ในรายการยู 19 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 มาใช้แต่อย่างใด
 เมื่อเวลา 17.15 น. ของวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้เดินทางมาถึงสนามวินด์มิลล์ ก่อนการฝึกซ้อมในเวลา 18.00 น. ซึ่งเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ทำการสัมภาษณ์ ก่อนให้เก็บภาพได้เพียง 15 นาที โดยเขาได้เปิดใจเรื่องที่มี 4 แข้ง บาห์เรน เคยเอาชนะ "ช้างศึก" เมื่อ 4 ปีก่อน รายการยู 19 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 ว่า

   "เราคงจะไม่ได้นำเอาข้อมูลเมื่อ 4 ปีก่อนมาใช้ แต่ว่าเรากำลังศึกษาการเล่นของบาห์เรนจากศึก กัลฟ์ คัพ ครั้งที่ผ่านมา (เป็นแชมป์ รอบชิงฯ ชนะ ซาอุดิอาระเบีย 1-0) เป็นหลัก อย่างไรก็ตามเวลานี้ผมคิดว่าเราคงจะพร้อมที่จะเล่นในเกมแรกแล้ว หลังจากที่อุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ทุกคนได้ลงเล่นกันแล้ว"

    "ส่วนอาการบาดเจ็บของผู้เล่นนั้น อิรฟาน ดอเลาะ น่าจะเป็นคนเดียวที่มีอาการฟกช้ำอยู่ ขณะเดียวกันก็มีข่าวดี เมื่อ ศุภนัฏฐ์ เหมือนตา ที่ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมมาสองวัน ก็จะกลับมาซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง ทำให้เราจะมีแนวรุกที่เพิ่มเติมขึ้นมาก่อนเกมวันที่ 8 ม.ค.นี้"

     นอกจากนี้ อากิระ นิชิโนะ เทรนเนอร์ชาวอาทิตย์อุทัย ได้เรียก 4 เซนเตอร์ฮาล์ฟของทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี มาติวเข้มอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็น 2 พี่น้องอย่าง ทิตาวีร์ อักษรศรี กับ ทิตาธร อักษรศรี จากค่ายโปลิศ เทโร เอฟซี รองแชมป์ที 2 ปี 2019

     โดย ยังมี ชินภัทร์ ลีเอาะ ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2019 ตลอดจน ศฤงคาร พรมสุภะ แห่งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งหลักๆแล้วเป็นการออกบอลสู่ด้านข้าง ไปจนถึงการสื่อข่าวความเข้าใจในเกมรับของพวกเขากับผู้รัดษาระตูของทีมชาติไทย

      ไม่เพียงเท่านั้น ยังเดินไปให้คำแนะนำการซ้อมกับ อิรฟาน ดอเลาะ กองกลางวัย 18 ปี ที่สลัดอาการบาดเจ็บสวมสตั๊ดกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »