ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือฟลาเม็งโก้ชี้กองกลางลิเวอร์พูลคนไหนเจ๋งสุดในโลก

กุนซือฟลาเม็งโก้ชี้กองกลางลิเวอร์พูลคนไหนเจ๋งสุดในโลก

Posted 08/01/2020 by siamsport

ฮอร์เก้ เชซุส นายใหญ่ ฟลาเม็งโก้ ที่เพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงดำของศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ออกโรงสรรเสริญ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" ว่าเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก ชี้ เฮนเดอร์สัน สำคัญกับทีมมากๆ จนถึงขนาดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่กล้าดร็อปเลย
    ฮอร์เก้ เชซุส เทรนเนอร์ ฟลาเม็งโก้ สโมสรดังของลีกสูงสุดประเทศบราซิล กล่าวยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดทีมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับคนในตำแหน่งเดียวกัน

    ฟลาเม็งโก้ เพิ่งได้ดวลกับ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งสุดท้าย "หงส์แดง" ก็ชนะไป 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จากผลงานของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดยที่เกมนั้น เฮนเดอร์สัน ก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงด้วย

    เชซุส เผยว่า "เฮนเดอร์สัน เป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลกเมื่อเทียบกับนักเตะในตำแหน่งเดียวกับเขา ลองนึกดูก็ได้ว่าเขา (เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) ไม่เคยดร็อปเขาเลย แต่ในบางครั้งกองกลางตัวรุก 2 คนอย่าง (นาบี) เกอิต้า กับ (จอร์จินโย่) ไวจ์นัลดุม กลับโดนแทนที่ด้วยคนอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง!มาเน่ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา 2019
    ถึงเวลาซิวรางวัลส่วนตัวบ้าง... ซาดิโอ มาเน่ สตาร์ดัง ลิเวอร์พูล ได้รับการโหวตให้คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมทวีปแอฟริกา ประจำปี 2019 จากผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีที่แล้ว พร้อมเปิดใจทั้งปลื้มและแฮปปี้ในเวลาเดียวกัน
  • จากดินสู่ (ว่าที่) ดาวของท้องถิ่น : เส้นทางของ เคอร์ติส โจนส์
    นับเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับ เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแท้จริง หลังจากเขาทำประตูแรกกับการเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" ได้สำเร็จ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ต้นสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมันเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนั้นด้วย จนทำให้ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบ 4 ได้สำเร็จ
  • ดราม่า?กุนซือมอนเตอร์เรย์จวกคล็อปป์ดูหมิ่น
    อันโตนิโอ โมฮาหมัด กุนซือ มอนเตอร์เรย์ ออกโรงเฉ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ดูหมิ่นตนในเกมชิงแชมป์สโมสรโลกที่ทั้งสองทีมเจอกัน หลังจากในนัดนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกันจนโดนใบเหลืองทั้งคู่
  • รายที่2!ลิเวอร์พูลซิวกองหน้าดาวรุ่งผลผลิตแมนซิตี้ร่วมก๊วน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงซิว โจ ฮาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่งจากทีม เบรนท์ฟอร์ด จากลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดรอบสอง โดยเป็นรายที่สองต่อจาก ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะญี่ปุ่น เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »