ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา ประจำปี 2019

มาเน่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา ประจำปี 2019

Posted 09/01/2020 by LuckScore.com

 

ซาดิโอ มาเน่ แข้งฟอร์มฮอตเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลที่เพิ่งได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา ประจำปี 2019 ดาวเตะตัวจี๊ดวัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดปี 2019 หลังเป็นกำลังสำคัญช่วย "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ต่อด้วยคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟีา คลับ เวิลด์ คัพ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยทีมชาติเซเนกัล ไปไกลถึงรอบชิงชนะเลิศในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 (แพ้ แอลจีเรีย 0-1) ด้วย

ซาดิโอ มาเน่ ได้ 58 ประตู รวม 3 จุดโทษจากสถิติ 2 ปีหลังในทุกรายการ คลิกดูรายละเอียดได้ที่ https://th.luckscore.com/player.shtml?id=226867

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลมาแรง!10ดีลชุดแข่งมูลค่าแพงสุดในโลก
    เปิด 10 อันดับสปอนเซอร์ชุดแข่งทีมลูกหนังที่มีมูลค่าแพงสุดในโลก หลัง ลิเวอร์พูล เปิดตัวกับ ไนกี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย
  • ลิเวอร์พูลเล็งฉกคีย์แมนอาร์เซน่อล
    สื่ออังกฤษ รายงาน ลิเวอร์พูล จ้องฉกทีมงานคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ไปร่วมงานด้วย ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" ขอสกัดกั้นอย่างเต็มที่
  • กุนซือฟลาเม็งโก้ชี้กองกลางลิเวอร์พูลคนไหนเจ๋งสุดในโลก
    ฮอร์เก้ เชซุส นายใหญ่ ฟลาเม็งโก้ ที่เพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงดำของศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ออกโรงสรรเสริญ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" ว่าเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก ชี้ เฮนเดอร์สัน สำคัญกับทีมมากๆ จนถึงขนาดที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่กล้าดร็อปเลย
  • เจ๋งจริง!มาเน่ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา 2019
    ถึงเวลาซิวรางวัลส่วนตัวบ้าง... ซาดิโอ มาเน่ สตาร์ดัง ลิเวอร์พูล ได้รับการโหวตให้คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมทวีปแอฟริกา ประจำปี 2019 จากผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีที่แล้ว พร้อมเปิดใจทั้งปลื้มและแฮปปี้ในเวลาเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »