ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฟลิกซ์โต้ฝีปากกับเมสซี่ดุเดือด

เฟลิกซ์โต้ฝีปากกับเมสซี่ดุเดือด

Posted 10/01/2020 by siamsport

ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกชาวโปรุตกีสของ แอต. มาดริด ยืนเถียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แบบไม่เกรงกลัวดีกรีของอีกฝ่าย โดยแข้งบางรายของ "อาซูลกราน่า" ก็ฉุนกับการกระทำของ เฟลิกซ์ สุดๆ

    ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ต่อปากต่อคำกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แบบซึ่งๆ หน้า ระหว่างเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ "ตราหมี" เอาชนะอีกฝ่าย 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

    ในช่วงครึ่งแรกของนัดดังกล่าว เฟลิกซ์ มีจังหวะเถียงกับ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า นิดหน่อย จนถึงขั้นปัดมือของอีกฝ่ายทิ้ง แต่เรื่องดังกล่าวก็กลายเป็นประเด็นรองไปเลยเมื่อในตอนที่กรรมการเป่านกหวีดหมดครึ่งแรกนั้น ดาวเตะชาวโปรตุกีสกับ เมสซี่ พูดบางอย่างใส่กันในตอนที่พวกเขากำลังจะเดินออกจากสนาม ก่อนที่ เมสซี่ จะหมุนตัวมาเผชิญหน้ากับ เฟลิกซ์ แบบระยะประชิด

   ทั้งนี้ แม้ว่า เมสซี่ จะมีดีกรีเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในยุคปัจจุบัน แต่ เฟลิกซ์ ก็ไม่รู้สึกสะทกสะท้านแต่อย่างใด และยืนเท้าสะเอวพูดบางอย่างกับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ แถมทำท่ายักไหล่ใส่ด้วย ร้อนจนนักเตะของทั้ง 2 ฝ่ายต้องเข้ามาพยายามสงบศึก

    ขณะเดียวกัน แข้งบางรายของ บาร์เซโลน่า ก็ออกอาการไม่พอใจกับพฤติกรรมของ เฟลิกซ์ อย่างเช่น เคราร์ด ปิเก้ และ หลุยส์ ซัวเรซ โดยรายหลังมีท่าทีโมโหมากเป็นพิเศษ ยังดีที่สุดท้ายเหตุการณ์ไม่บานปลายจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »