ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไทยแผ่วปลายโดนออสเตรเลียรัวแซงเขี่ยร่วงที่สอง ชี้ชะตาอิรักเกมหน้า ศึกเอเอฟซียู-23

ไทยแผ่วปลายโดนออสเตรเลียรัวแซงเขี่ยร่วงที่สอง ชี้ชะตาอิรักเกมหน้า ศึกเอเอฟซียู-23

Posted 12/01/2020 by siamsport

ทีมชาติไทยโดน ออสเตรเลีย รัวสองประตูพลิกกลับมาเอาชนะ 2-1 หลังขึ้นนำก่อนจาก อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ทำให้ถูกทัพออสซี่แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงแทน ส่วน ไทย หล่นมารั้งที่ 2 ต้องไปชี้ชะตาเข้ารอบกับอิรักในเกมสุดท้าย ในศึกเอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2020 นัดที่สองของกลุ่มเอ ประจำวันที่ 11 ม.ค. 63

    ศึก ''เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2020'' นัดที่สองของกลุ่มเอ ประจำวันที่ 11 มกราคม 2563 ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่าง ไทย จ่าฝูงที่หากเก็บชัยชนะเกมนี้จะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที พบ ออสเตรเลีย ทีมีเพียงแต้มเดียว

    รายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย มาในระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตู - กรพัฒน์ นารีจันทร์ - มีโชค มหาศรานุกูล, ชินภัทร์ ลีเอาะ (กัปตัน), ศฤงคาร พรมสุภะ, ทิตาธร อักษรศรี - กฤษดา กาแมน, สรวิทย์ พานทองตัวรุก - อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา - ศุภชัย ใจเด็ด

    ครึ่งแรกเริ่มมา ออสเตรเลีย เปิดเกมบุกเข้าใส่ทันที และมาได้ลุ้นก่อน ใน น.5 แดเนียล บูมาน ลากไปยิงจากขวาแต่บอลถากเสาสองออกหลังไป

    ไทยเริ่มตั้งเกมของตัวเองได้ และได้จบสกอร์ครั้งแรก ใน น.18 กฤษดา กาแมน เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษ แข้งออสซี่เคลียร์ไม่ขาด บอลไปเข้าทาง ศุภชัย ใจเด็ด เอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยขวาบอลยังเหินข้ามคาน 

    เกมดำเนินมาถึง น.23 ไทย ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ทิตาธร อักษรศรี หลุดมาหลอกยิงเสาแรกบอลไปชนเสากระดอนมาเข้าทาง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ยิงด้วยซ้ายแบบไม่จับเสียบหน้าต่างเสาแรกเข้าไป 

    จากนั้นยังเป็นโอกาสลุ้นของไทย ใน น.30 เมื่อ โจซัว ลอว์ส จ่ายบอลพลาดไปเข้าทางของ ศุภชัย ใจเด็ด ก่อนตัดสินใจลักไก่ยิงครึ่งสนาม หลังจาก ทอม โกลเวอร์ นายด่านออสซี่ออกมาไกลจากปากประตู ส่งบอลเหินข้ามคานไปแบบได้ลุ้น

    ไทยยังคุมเกมได้เหนือกว่ามีจังหวะจบสกอร์เป็นระยะ น.41 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แต่งบอลเข้าขวาแล้วปั่นในเขตโทษแต่บอลหลุดเสาสองออกไป

    อย่างไรก็ตาม ออสเตรเลีย ที่บุกน้อยกว่ามาได้ประตูตีเสมอ 1-1 เรโน่ ปิสโคโป จ่ายทะลุช่องให้ นิโคลัส ดากอสติโน่ หลุดมายิงย้อนไปเสาไกลไม่เหลือ ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ก่อนจะยืนยันคำตัดสินเดิมให้ประตู

    ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก ไทย เสมอ ออสเตรเลีย 1-1

    ครึ่งหลังกลายเป็น ออสเตรเลีย ที่ครองบอลบุกได้น้ำได้เนื้อมากกว่า น.52  เดนิส เกนโร ครอสฟรีคิกจากทางขวาเข้าไปในเขตโทษ เดลัน ไรอัน กระโดดชาร์จแต่บอลไม่มีน้ำหนักไปเข้ามือ กรพัฒน์ นารีจันทร์

    ไทยรูปเกมยังเป็นรองได้โอกาสตอบโต้กลับมาบ้าง น.61 สุภโชค สารชาติ กระชากบอลจากซ้ายตัดเข้ากลางแล้วยิงด้วยขวาแต่บอลยังข้ามคานไปไกล

    จากนั้น น.63 ทีมชาติไทยเปลี่ยนตัวคนแรกส่ง นันทวัฒน์ สวนแก้ว กองหน้าจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงมาแทน ศุภชัย ใจเด็ด และ น.64 "ช้างศึก"ให้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ลงแทน ศุภนัฏฐ์ เหมือนตา ที่โดนตะคริวเล่นงานจนเล่นต่อไม่ไหว

    น.66 ออสซี่ หวิดได้ประตูพลิกขึ้นนำ แดเนียล บูมาน ขึ้นโขกในกรอบเขตโทษแต่บอลไม่หนีมือ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ตามไปรับได้ไม่ยาก

    ทัพออสซี่ยังเดินหน้าบุกเข้าใส่ได้มากกว่าได้ลุ้นอีกครั้ง ใน น.73 นิโคลัส ดากอสติโน่ แทงบอลไปให้ เรโน่ พิคโคโป หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยขวา บอลไปเข้ามือ กรพัฒน์ นารีจันทร์

    จนถึง น.75 ความพยายามของ ออสเตรเลีย มาประสบผลสำเร็จ อเล็กซ์ เกอร์สบัส หลุดไปถึงสุดเส้นหลังก่อนจ่ายย้อนกลับไปให้ นิโคลัส ดากอสติโน่ ได้แปเน้นๆหน้าปากประตู กรพัฒน์ นารีจันทร์ หมดสิทธิ์เซฟ พร้อมเป็นประตูที่สองในเกมนี้ของเจ้าตัว

    น.78 ออสเตรเลีย พลาดนำ 3-1 นิโคลัส ดากอสติโน ยิงจังหวะแรกแต่แป๊กส่งบอลไปโดนมือ ทว่ากลับเล่นต่อแล้วไหลให้ อัล ฮัสซัน ตูเร่ ซัดโล่งๆเข้าไป ผู้ตัดสินเป่าเป็นแฮนด์บอลในจังหวะแรกเสียก่อน

    น.85 ทีมชาติไทย ทิ้งไพ่ใบสุดท้ายด้วยการส่ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แทน สรวิทย์ พานทอง

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ออสเตรเลีย เอาชนะ ไทย 2-1 แซงขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มมี 4 คะแนน

    สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปเกมสุดท้ายของกลุ่มเอจะมีขึ้นวันที่ 14 ม.ค. 63 ที่สนามราชมังฯ ไทย พบ อิรัก และที่สนาม มธ.รังสิต ออสเตรเลีย พบ บาห์เรน แข่งขันพร้อมกันเวลา 20.15 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »