ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คำสาปอาถรรพ์!ปี2019โอริกี้ทำกุนซือตกงานไปแล้ว3ราย

คำสาปอาถรรพ์!ปี2019โอริกี้ทำกุนซือตกงานไปแล้ว3ราย

Posted 14/01/2020 by siamsport

คำสาปของ ดิว็อค โอริกี้ น่ากลัวจริงๆ เพราะตอนนี้กุนซือทั้ง 3 คนที่ทีมของพวกเขาเคยเสียประตูให้ โอริกี้ 2 ลูกในเกมเดียว ต่างก็ต้องตกงานทั้งหมด ประกอบด้วย อูไน เอเมรี่, มาร์โก ซิลวา และ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

    การที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โดน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปลดออกจากการเป็นเทรนเนอร์ของทีม ทำให้กุนซือที่เคยโดน ดิว็อค โอริกี้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยิงใส่ถึง 2 ประตูในเกมเดียวภายในปี 2019 ต้องตกงานครบทุกคน

    ถึงแม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่ จากการที่ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งเป็น 3 แนวรุกตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ต่างก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ แต่ในตอนที่เขาถูกส่งลงสนาม โอริกี้ ก็ทำประตูได้ในบางนัด และช่วยให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ดีตามไปด้วย

    ทั้งนี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ของฤดูกาล 2018-19 ที่แข่งกันเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ปี 2019 นั้น โอริกี้ ทำได้ 2 ประตู จนช่วยให้ทีมเอาชนะ บาร์เซโลน่า ของ บัลเบร์เด้ ได้ โดยบังเอิญเหลือเกินที่ในฤดูกาล 2019-20 โอริกี้ เคยทำได้ 2 ประตูภายในเกมเดียว ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 นัดที่ ลิเวอร์พูล ชนะ อาร์เซน่อล ของ อูไน เอเมรี่ ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา รวมถึงเกมลีกที่ "หงส์แดง" ทุบ เอฟเวอร์ตัน ของ มาร์โก ซิลวา 5-2 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2019 เหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ทั้ง บัลเบร์เด้, เอเมรี่ และ ซิลวา ต่างก็โดนไล่ออกทั้งหมดแล้ว

    อย่างไรก็ตาม นอกจาก 3 เกมดังกล่าวแล้วนั้น มันก็ไม่มีนัดไหนอีกแล้วในปี 2019 ที่ โอริกี้ ทำประตูให้ต้นสังกัดได้ 2 ลูกภายในเกมเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากโนเนมสู่ซุปตาร์!คาร์ราเกอร์ชูคล็อปป์ปั้นดินให้เป็นดาวได้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" กับทีมงานของเจ้าตัว ในกรณีที่ซื้อนักเตะที่ไม่ได้โด่งดังอะไรมาปั้นจนกลายเป็นแข้งชั้นยอดได้ ไม่ใช่ไปไล่ซื้อแข้งระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมก๊วน
  • เผยเหตุผลแมนยูอาจปิดดีลแฟร์นันด์สช้ากว่ากำหนด
    โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกส ระบุ ดีลระหว่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเกิดความล่าช้าอยู่บ้าง หลังจากที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อยากเก็บเขาเอาไว้ใช้งานเป็นครั้งสุดท้ายในเกมใหญ่กับ เบนฟิก้า วันศุกร์นี้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" อยากรีบปิดดีลให้ได้ตั้งแต่วันอังคารนี้เลย
  • วอร์น็อคชูคล็อปป์เหนือเฟอร์กี้แต่ไม่ใช่ที่สุดกุนซือพรีเมียร์ฯ
    นีล วอร์น็อค แสดงความเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นกุนซือที่เหนือกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่าในตอนนี้เขามองว่า อาร์แซน เวนเกอร์ คือกุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาลใน พรีเมียร์ลีก
  • มีลุ้นแดงเดือด!ฟาบินโญ่เผยอาการเจ็บดีขึ้นแล้ว
    ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล เผยข่าวดีตอนนี้อาการเจ็บข้อเท้ากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และมีลุ้นที่จะได้กลับมาลงสนามในแมตช์สำคัญเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมลีกวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »