ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่ลิเวอร์พูล!บ่อนออกราคาทีมใหม่แวร์เนอร์

ไม่ใช่ลิเวอร์พูล!บ่อนออกราคาทีมใหม่แวร์เนอร์

Posted 17/01/2020 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดราคาทีมเต็งต้นสังกัดใหม่ของ ติโม แวร์เนอร์ หลังเจ้าตัวแย้มอาจอำลา แอร์เบ ไลป์ซิก มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก หลังจบฤดูกาลนี้

    ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมาแย้มเป็นนัยว่า สนใจจะโยกไปเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน เพิ่งประกาศยืนยันว่าไม่สนดึงไปร่วมทัพแต่อย่างใด

     ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน วัย 23 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไลป์ซิก โดยตลอดช่วง 3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ยิงในลีกให้ทีมไปรวมแล้ว 50 ประตู ขณะที่ซีซั่นนี้ก็ยังรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ด้วยการทำประตูในลีกไปแล้ว 17 ลูก ทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น

    แวร์เนอร์ ต้องการอยู่ช่วย ไลป์ซิก ลุ้นแชมป์ไปจนจบฤดูกาลนี้ แต่ในส่วนอนาคตเจ้าตัวแย้มว่า "แน่นอนว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่น่าสนใจอย่างมาก คุณต้องยอมรับเรื่องนี้ ฟุตบอลลีกอังกฤษ เป็นลีกที่น่าดูและน่าเล่นด้วย"

    ขณะที่ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ เชลซี เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ แวร์เนอร์ ไปเสริมทัพ ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวพัวพันกับนักเตะมานานแล้ว

    อัตราต่อรองต้นสังกัดใหม่ของ แวร์เนอร์
1. เชลซี        6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)
2. ลิเวอร์พูล    7/1
3. แอต.มาดริด    8/1
4. แมนฯ ยูไนเต็ด    10/1
5. เรอัล มาดริด    14/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มิโน่เผยหงส์ไม่ผ่อนเพราะเรียนรู้จากซีซั่นก่อน
    โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ชี้ความผิดหวังจากฤดูกาลที่แล้วมำให้ทีมเดินเครื่องอย่างเต็มสูบในฤดูกาลนี้
  • "ลินเดอร์ส-คล็อปป์"มากกว่าแค่ผู้ช่วยและผู้จัดการทีม
    ว่ากันว่าผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ถูกกำหนดไว้แล้ว นั่นคือ เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยมือขวาที่ความสามารถและจิตวิญญาณ ถอดแบบจาก กุนซือเลือดด๊อยช์ท ซึ่งแฟนบอลลิเวอร์พูล ต่างก็เห็นเช่นนั้นที่ ลินเดอร์ส เหมาะสมที่จะเป็นทายาทของ คล็อปป์ ในอนาคต
  • ดังไม่หยุด! ลิเวอร์พูลลุ้น2รางวัลลอริอุสฯ
    ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าลุ้นความสำเร็จอีกครั้งเมื่อได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสองรางวัลสำคัญของ ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตส์ ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ มีชื่อลุ้นนักกีฬาแห่งปี โดยต้องขับเคี่ยวกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ และ ราฟาเอล นาดาล เป็นต้น
  • อดีตโกลลิเวอร์พูลยก2ดาวยิงคลับบรูชเหนือกว่าฟีร์มีโน่
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านจอมเก๋า คลับ บรูช เปิดปากยกยอปอปั้นสองดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัดว่ามีศักยภาพในการจบสกอร์ได้เหนือกว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกเลือดแซมบ้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้ "บ็อบบี้" เป็นยอดนักเตะก็จริงแต่เรื่องยิงประตูยังไม่เด็ดดวงโดนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »