ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โยโกฮามา เอฟ มารินอส ถล่มแหลกอุ่นแข้งเกมแรก

โยโกฮามา เอฟ มารินอส ถล่มแหลกอุ่นแข้งเกมแรก

Posted 20/01/2020 by siamsport

โยโกฮามา เอฟ. มารินอส แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น เปิดฉากโปรแกรมอุ่นเครื่้องปรีซีซั่น 2020 อย่างสวยงาม เมื่อไล่ถล่มคู่แข่งขาดลอย 6-1
    เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา แชมป์เก่าลีกปลาดิบ ได้ลงสนามอุ่นเครื่องเกมแรกของการปรีซีซั่น 2020 พบกับ ไคโอะ แบงค์ ณ แคมป์เก็บตัวที่ อิชิงากิ หลังจากที่ได้ระดมพลเข้าค่ายเก็บตัวมาพักเล็กๆ รวมไปถึง "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยด้วย

    สำหรับเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ เล่นกัน 4 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 30 นาที สลับนักเตะลงมายืดเส้นยืดสายหลังจากร้างเกมไปตั้งแต่ปิดฤดูกาลไป ปรากฏว่า โยโกฮามา เอฟ. มารินอส ทำได้เหนือกว่าเอาชนะไปด้วยสกอร์หรู 6-1 โดยได้ประตูจาก ทาคายูกิ มาเอ น.28, เอริค ลิมา น.31, 79, 90, ทาคุยะ วาดะ น.76, เคอิยะ เอนโดะ น.88


    หลังจากนี้ ทัพใหญ่ โยโกฮามา เอฟ. มารินอส มีคิวยกพลไปที่แคมป์เก็บตัวใน มิยาซากิ ระหว่างวันที่ 23-31 ม.ค.นี้ และมีการวางโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ โทคุชิมา วอร์ติส วันที่ 25 ม.ค. ไว้ด้วย เพื่อเรียกความพร้อมสำหรับการลุยศึก ฟูจิ ซีร็อกซ์ ซูเเปอร์ คัพ 2020 ที่พวกเขายังไม่เคยสัมผัสกับตำแหน่งแชมป์มาก่อน โดยรายการนี้ เป็นการเอาแชมป์ เจ ลีก มาเจอกับ แชมป์ เอ็ม เพอเรอร์ส คัพ ที่ปีล่าสุดได้แก่ วิสเซล โกเบ วันที่ 8 ก.พ.63 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลยื่นหนังสือขอคำชี้แจงAFCเรื่องผู้ตัดสิน-กรรมการVAR
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ส่งหนังสือถึง สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ทันทีหลังจบเกมการแข่งขัน​ ระหว่าง​ ทีมชาติไทย​ รุ่นอายุไม่เกิน​ 23​ ปี​ กับ​ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย​ เพื่อสอบถามหลักเกณฑ์​การพิจารณาคัดเลือกผู้ตัดสิน​ และการปฏิบัติหน้าที่​ของผู้ตัดสินที่​ 1​ รวมทั้งกรรมการในห้อง​ VAR
  • VARพาช้ำ! เปาเปลี่ยนฟรีคิกเป็นจุดโทษ ซาอุฯดับฝันไทยจอด8ทีมยู-23
    ทีมชาติไทย ถูกดับฝัน เมื่อพ่ายต่อ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 จอดรอบ 8 ทีมศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ด้วยประตูโทนของเกมจากจุดโทษที่วีเออาร์เปลี่ยนจากฟรีคิกนอกกรอบเป็นจุดโทษนำชัยให้ "เศรษฐีน้ำมัน" ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนๆ "ช้างศึก" ในเกมที่สนาม มธ. รังสิต เมื่อวันเสาร์ 18 ม.ค. 63
  • รวมพลังไทยแลนด์"นิชิโนะ"จัดทัพใหญ่บู๊ซาอุฯรอบ8ทีม
    อากิระ นิชิโนะ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำทัพโดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ โดยมี ศุภชัย ใจเด็ด ที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงล่าตาข่าย ขณะที่ ''เศรษฐีน้ำมัน'' ซาอุดีอาระเบีย แชมป์จากกลุ่ม บี ที่พึ่งดวลแข้งไทยในเกมอุ่นเครื่องก่อนเฉือนชนะไป 1-0 เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 63 โดย ''ซาอัด อัลเชห์รี'' กุนซือใหญ่ออกโรงเผยไม่ใช่งานง่ายแน่ ยันไม่ประมาทหวังทำตามเป้าไปเล่นโอลิมปิกให้ได้
  • สุภโชคมาด้วย! AFC เปิดโหวตลูกยิงยอดเยี่ยม U23 รอบแบ่งกลุ่ม
    สหพันธ์ลูกเอเชียเปิดโหวตยิงยอดเยี่ยมประจำรอบแบ่งกลุ่ม AFC U23 ซึ่งมี สุภโชค สารชาติ ติดโผมาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »