ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืมใส่ออปชั่น!แมนยูอดดึงซานเชซกลับจากอินเตอร์

ลืมใส่ออปชั่น!แมนยูอดดึงซานเชซกลับจากอินเตอร์

Posted 21/01/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสที่จะดึง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวยืมของ อินเตอร์ มิลาน กลับมาเล่นให้ "ผีแดง" ในช่วงเวลานี้ เนื่องจากสโมสรไม่ได้มีออปชั่นในการขอตัวนักเตะกลับมาช่วยทีมเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาต้องการ โดยตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงต้องมองหาทางเลือกอื่นในตลาดพ่อค้าแข้งที่เหลืออยู่ไม่กี่วันนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเรียกตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อทดแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีปัญหาบาดเจ็บ เนื่องจากสโมสรไม่มีออปชั่นในการดึงตัวกลับหลังส่งให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมไปใช้งานในช่วงต้นซีซั่นนี้

    "ปีศาจแดง" ต้องเจอกับวิกฤติแนวรุกเมื่อ แรชฟอร์ด หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ได้ประมาณ 3 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกระดูกหลังร้าว โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ยืนยันว่าสโมสรจำเป็นต้องเซ็นสัญญาหัวหอกคนใหม่เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ดาวยิงวัย 22 ปี ในช่วงเดือนม.ค.นี้


    อย่างไรก็ตามตลาดนักเตะรอบ 2 เหลือเวลาแค่ 11 วันเท่านั้น ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับสถานการณ์อยากลำบากเนื่องจากพวกเขาดันขาย โรเมลู ลูกากู ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในขณะที่ ซานเชซ ย้ายไปเล่นกับ "งูใหญ่" ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และอาจจะมีออปชั่นกลับไปเล่นให้ "ผีแดง" หากพวกเขาต้องการ

    กระนั้นดูเหมือนว่าทั้งสองสโมสรไม่ได้มีเงื่อนไขในกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึง กองหน้าทีมชาติชิลี กลับไปเล่น แม้ว่า ยอดทีมเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะช่วยจ่ายเงินค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งจากรายรับ 300,000 ปอนด์ (ราว 11.4 ล้านบาท) ที่ ซานเชซ ได้รับก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »