ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอแจมด้วย!แมนยูเอาจริงติดต่อมิลานสู่ขอปิออนเต็ค

ขอแจมด้วย!แมนยูเอาจริงติดต่อมิลานสู่ขอปิออนเต็ค

Posted 22/01/2020 by siamsport

เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือคนหนึ่ง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่อยากได้ คริสตอฟ ปิออนเต็ค หลังช่วงที่ผ่านมา ปิออนเต็ค มีข่าวกับทั้ง สเปอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล แถมทาง "ปีศาจแดง" ยังคุยกับ เอซี มิลาน แล้วด้วย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คริสตอฟ ปิออนเต็ค กองหน้า เอซี มิลาน มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามการเปิดเผยของ เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

    "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องทำการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวซัลโวสูงสุดของทีมในฤดูกาลนี้มีอาการกระดูกหลังร้าวจนอาจจะต้องพักเป็นเวลานาน โดยสื่อหลายเจ้าบอกว่ามีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงเล่นถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

    ออร์นสไตน์ เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นติดต่อไปหา มิลาน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะดึง ปิออนเต็ค มาร่วมทีมแล้วด้วย แต่พวกเขาก็ต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวดาวเตะดีกรีทีมชาติโปแลนด์เช่นกัน โดยเชื่อกันว่า มิลาน ตั้งค่าหัวของ ปิออนเต็ค เอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท)

    สำหรับ ปิออนเต็ก นั้น สร้างชื่อได้เป็นอย่างดีในฤดูกาล 2018-19 เพราะในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นนั้นเขาทำประตให้กับ เจนัว ได้ถึง 19 ลูก จากการลงเล่น 21 นัดในทุกรายการ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก คราโคเวีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 จนทำให้ มิลาน คว้าตัวเขาไปเสริมแกร่งในช่วงกลางซีซั่นเดียวกัน ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,190 ล้านบาท)

    หลังจากนั้นแข้งวัย 24 ปีก็ยังทำผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการทำไป 11 ประตู จากการลงเล่น 21 นัดในทุกรายการให้กับ "รอสโซเนรี่" ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2018-19 อย่างไรก็ตาม ในซีซั่น 2019-20 ปิออนเต็ค เพิ่งทำได้เพียง 5 ประตู จากการลงเล่น 19 นัดในทุกรายการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูขุดฟอร์ม!วาง 'เจมส์-มาร์กซิยาล' ผนึกหลอนรับเบิร์นลี่ย์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดใส่เต็มสูบโดยเตรียมส่ง แดเนียล เจมส์ ลงผนึกคม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ล่าตาข่ายเกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 22 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 03.15 น
  • โซลชาเห็นต่างเนวิลล์ยันแมนยูกำลังก้าวหน้า
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองต่างมุม แกรี่ เนวิลล์ ที่โทษบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ทีมกำลังถอยหลังลงคลอง พร้อมอัพเดตความพร้อมก่อนเจอ เบิร์นลี่ย์ วันพุธนี้
  • ลิเวอร์พูลเกือบยกทีม!บ่อนเปิดราคาแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฏหมายแห่งหนึ่ง ได้เปิดให้แทงเรื่องคนที่จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาลนี้ โดยเต็ง 1 คือ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ส่วนที่ 2 คือ เควิน เดอ บรอยนต์ จอมทัพ แมนฯ ซิตี้
  • ลิเวอร์พูล ขออีกกี่เกมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2019/2020
    คงไม่ใช่การกล่าวเกินจริงหากจะยกย่องว่า ณ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แกร่งที่สุดหากนับจาก 5 ลีกชั้นนำในยุโรป โดยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลจนกระทั่งถึงตอนนี้ "หงส์แดง" สร้างสถิติชนะ 21 เสมอ 1 จากการเล่น 22 เกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำแต้มได้ถึง 64 คะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ถึง 16 แต้มเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »