ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ควันหลงแดงเดือด!เอฟเอตัดสินโทษแมนยูคดีล้อมกรรมการ

ควันหลงแดงเดือด!เอฟเอตัดสินโทษแมนยูคดีล้อมกรรมการ

Posted 25/01/2020 by siamsport

เอฟเอ ตัดสินลงโทษ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังโดนตั้งข้อหาไม่สามารถควบคุมนักเตะให้ประพฤติปฏิบัติตัวเหมาะสมในเกมแดงเดือด
     สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินปรับเงิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 760,000 บาท) กรณีไม่สามารถควบคุมนักเตะ หลังเข้าไปรุมล้อมผู้ตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก เคร็ก พอว์สัน ไม่ได้เป่าฟาวล์จังหวะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง "หงส์แดง" ขึ้นโหม่งชนกับ  ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" ก่อนที่บอลจะทะลักไปถึง โรเเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าบราซิเลียน ยิงเข้าไป

    จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวายตามมาหลังมีนักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด กรูเข้าไปรุมล้อม พอว์สัน ก่อนที่ เด เคอา จะได้ใบเหลืองไป อย่างไรก็ตาม สุดท้ายหลังจากที่ได้ดู วีเออาร์ กรรมการก็เปลี่ยนไม่ให้ลูกยิงของ ลิเวอร์พูล เป็นประตู
    ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ปกป้องลูกทีมว่า "บางทีผมไม่ควรพูดถึงมันมากนัก อย่างไรก็ตาม ประตูนั้นได้ถูกยกเลิก ทุกคนก็คงเห็นกันอยู่แล้วว่า มันมีการทำฟาวล์ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีลิเวอร์พูลไหม?เอ็มบั๊ปเป้ยก4ทีมลุ้นแชมป์ชปล.
    คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จิ้ม 4 ทีมที่มีลุ้นคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ปีนี้ โดยเป็น 2 สโมสรจากสเปน, 1 ทีมจากอังกฤษ และอีก 1 จากอิตาลี
  • โด้กดเม็ดแรก! ยูเวนตุสแกร่งเชือดโรม่า ฉลุยตัดเชือกโคปปา
    ฟอร์มสุดยอดหลังเล่นในบ้านไล่บดเอาชนะ โรม่า ไปได้อย่างสนุก 3-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เบิกสกอร์แรกก่อนพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • ลุ้นโรนัลโด้ซัด! ยูเวนตุสฟูลทัพต้อนรับโรม่าศึกโคปปา อิตาเลีย
    ขุนพล ''เบียงโคเนรี่'' ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจมีการปรับทัพบางตำแหน่งโดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อาจได้พักในเกมนี้ ส่วนทาง ''หมาป่ากรุงโรม'' ของ เปาโล ฟอนเซก้า ขอสู้เต็มที่มี เอดิน เชโก้ บัญชาทัพลุย ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 22 มกราคม นี้
  • เลสเตอร์กู้ฟอร์ม! "วาร์ดี้" แก้ตัวรอกระซวกเวสต์แฮมของมอยส์
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" แพ้ในลีกมาสองเกมติดแล้ว แมตช์นี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังวาง เจมี่ วาร์ดี้ ที่พลาดจุดโทษนัดล่าสุดเป็นทีเด็ดล่าสกอร์เช่นเคย ในเกมรับมือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ ที่พร้อมจะมาล่าแต้มกลับบ้าน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 22 มกราคม นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 02.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »