ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สเตเก้นเซฟโทษไม่ช่วย! บาร์ซ่ากร่อยบุกพ่ายบาเลนเซียหมดรูป ชวดทำแต้มหนีมาดริด

สเตเก้นเซฟโทษไม่ช่วย! บาร์ซ่ากร่อยบุกพ่ายบาเลนเซียหมดรูป ชวดทำแต้มหนีมาดริด

Posted 26/01/2020 by siamsport

บาร์เซโลน่า ต้องพบกับความปราชัยเป็นนัดที่สี่ของฤดูกาล หลังบุกแพ้ บาเลนเซีย 0-2 ส่งผลให้ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" พลาดทำแต้มหนีห่าง เรอัล มาดริด ออกไปเป็น 3 คะแนนชั่วคราว ส่วนทีม "ไอ้ค้างคาว" ขยับขึ้นมารั้งที่ 5 ของตารางเรียบร้อย ในศึกลา ลีกา สเปน ประจำวันที่ 25 ม.ค. 63

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563   
บาเลนเซีย 2-0 บาร์เซโลน่า   

สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า   

    อัลเบิร์ต เซลาเดส เทรนเนอร์ของ บาเลนเซีย เกมนี้ ชวดไช้งาน โรดรีโก้ หัวหอกตัวเก่งที่ไม่ผ่านความฟิต โดยใช้คู่หน้าเป็น เกแว็ง กาเมโร่ กับ มักซี่ โกเมซ ลงล่าตาข่าย

    ขณะที่ บารซ่า ของกุนซือ กีเก้ เซเตียน ได้ แฟร้งกี้ เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ดัตช์พ้นโทษแบนกลับมา พร้อมส่ง อันซู ฟาติ ดาวรุ่งลงเป็นสามประสานแนวรุกร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ กับ อองตวน กรีซมันน์

    เริ่มเกมช่วงแรก บาเลนเซีย เล่นได้ดีกว่า และ น.12 มาได้จุดโทษ เมื่อ เคราร์ด ปิเก้ ไปฟาวล์ใส่ โฆเซ่ กาย่า แต่ มักซี่ โกเมซ ที่รับอาสายิงซัดไปติดเซฟ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น พุ่งปัดไว้ได้

    หลังจากนั้น บาร์ซ่า เป็นฝ่ายครองบอลขึงบุกใส่อยู่เป็นระยะแต่เจาะแนวรับเจ้าถิ่นไม่ได้ โดยจังหวะใกล้เคียงสุดเกิดขึ้น ใน น.28 จากลูกยิงฟรีคิกของ ลิโอเนล เมสซี่ ปั่นไม่ตรงกรอบ ก่อนจะจบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

   ครึ่งหลังเล่นมาได้เพียง 3 นาที ไอค้างคาวขึ้นนำ 1-0 ครอสบอลจากสุดเส้นหลังทางฝั่งซ้าย เคราร์ด ปิเก้ โหม่งสกัดไปเข้าทางปืนของ มักซี่ โกเมซ กดเต็มข้อด้วยขวาบอลไปแฉลบ จอร์ดี้ อัลบา เปลี่ยนทางเข้าประตูไปพร้อมเป็นการทำเข้าประตูของแบ็กซ้ายชาวสแปนิช

    เท่านั้นไม่พอ น.78 เจ้าถิ่นได้ประตูนำห่าง 2-0 แฟร์ราน ตอร์เรส จ่ายให้ มักซี่ โกเมซ ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนได้ตะบันด้วยขวาโล่งๆบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไป

    จากนั้น น.82 บาเลนเซีย เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะเตะมุม กาเบรียล เปาลิสต้า วิ่งมาหวดในเขตโทษบอลเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ไม่ให้เป็นประตู

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บาเลนเซีย เอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 
   
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บาเลนเซีย : ฆวาเม่ โดเมเน็ค - ดาเนียล วาสส์, เอเซเกล การาย, กาเบรียล เปาลิสต้า, โฆเซ่ กาย่า - เฟร์ราน ตอร์เรส, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, เชฟเฟรย์ กงด๊อกเบีย, การ์ลอส โซเลร์ - เควิน กาไมโร่, มักซี่ โกเมซ

บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปิเก้, ซามูแอล อูมติตี้ - เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ - อันซู ฟาตี, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อาร์ตูร์ เมโล่, จอร์ดี้ อัลบา - เลโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริวัลโด้ชี้เป้ากองหน้าที่บาร์เซโลน่าควรล่าแทนซัวเรซ
    ริวัลโด้ อดีตจอมทัพฝีเท้าฉกาจ ระบุ บาร์เซโลน่า ควรจะแก้ปัญหาเรื่องการขาดตัวเลือกในแดนหน้าด้วยการเอา เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมทัพ ชี้ ที่จริง โรดรีโก้ โมเรโน่ ก็น่าสนใจเหมือนกัน แต่รายนี้น่าจะดึงมาร่วมทีมได้ยาก
  • ค้างคาวเช็กโรดรีโก้-บาร์ซ่าไม่ง่ายจัด "เมสซี่-กรีซมันน์" ลุ้นนำฝูงต่อ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้ไม่ง่ายแน่ไปเยือน บาเลนเซีย แม้เจ้าถิ่นจะต้องลุ้นเช็กฟิตอาการของ โรดรีโก้ โมเรโน่ แต่ไม่น่ามีปัญหา เกแว็ง กาเมโร่ พร้อมสแตนบาย ส่วนบาร์ซ่าใช้หน้าคู่อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และอองตวน กรีซมันน์ ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์นี้ ปรีวิว ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 บาเลนเซีย (7) - บาร์เซโลน่า (1) ถ่ายทอดสด beIN SPORTS CONNECT เวลา : 22.00 น. สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า
  • บาร์ซ่าโค่นมาดริดยึดแชมป์โลกคนตามโซเชี่ยล, หงส์ขยับขึ้น, เมืองทองที่1ไทย-8เอเชีย
    บาร์เซโลน่า เจ้าบุญทุ่มแห่ง ลา ลีกา รั้งอันดับ 1 ในการสำรวจผู้ติดตามบนโลกโซเชี่ยลทุกช่องทางจากการสำรวจปีล่าสุด ตามมาด้วยอริร่วมลีกอย่าง เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขยับขึ้นรั้งอันดับ 81 ของโลก ครองที่ 1 ของเมืองไทย และเป็นอันดับ 8 ในทวีปเอเชีย
  • วารานรับเจอเมสซี่ดวลตัวต่อตัวไม่ไหว
    ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ มันจำเป็นต้องรุมเท่านั้นถึงจะสามารถหยุด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ได้ แถมยังจะปล่อยให้ เมสซี่ มีพื้นที่ว่างไม่ได้เลยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »