ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดึงกลับมาหรือไม่?แมนยูตัดสินใจแล้วอนาคตอเล็กซิส

ดึงกลับมาหรือไม่?แมนยูตัดสินใจแล้วอนาคตอเล็กซิส

Posted 28/01/2020 by siamsport



เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ไปไหนทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีมเป็นคนแจ้งเรื่องนี้ให้ ซานเชซ และเอเยนต์ของเขารู้เอง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี
    นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงกลางฤดูกาล 2017-18 ซานเชซ ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย ทั้งที่สโมสรยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้เขามากถึงรวมแล้วราว 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 19.50 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จนในฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" ก็ปล่อยเขาไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น


    ในตอนแรกเป็นที่เชื่อกันว่า ซานเชซ หมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ล่าสุด เดลี่ สตาร์ บอกว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกกับแข้งดีกรีทีมชาติชิลี และเอเยนต์ของเจ้าตัวแล้วว่า ซานเชซ จะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง โดยที่แข้งวัย 31 ปี จะเดินทางไปร่วมโปรแกรมช่วงปรี-ซีซั่นของทีมด้วย
    สำหรับ ซานเชซ นั้น ยังเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ขณะที่ฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไปทั้งหมด 7 นัดจากทุกรายการ พร้อมทำได้ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูว่าไง?สลิมานี่ขอยกเลิกสัญญายืมตัวกับโมนาโก
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อิสลาม สลิมานี่ หัวหอกที่ เลสเตอร์ ปล่อยไปเล่นกับ โมนาโก แบบยืมตัว ขอที่จะยกเลิกสัญญาเช่าของตัวเองก่อนกำหนด โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับเขาหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่แข้งวัย 31 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับการเล่นที่ฝรั่งเศส
  • 48ชม.อีกเฮือก!แมนยูเพิ่มข้อเสนอซื้อแฟร์นันด์ส
    ก็ชอบคนนี้! สื่อเมืองผู้ดี ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าล่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ล่าสุดยอมเพิ่มเงินค่าตัวให้ สปอร์ติ้ง แล้ว เชื่อน่าจะปิดดีลได้ก่อนสิ้นเดือนนี้
  • สนามไม่ดีแต่ผียังแจ่ม! 4 ประเด็นหลังแมนยูเซฟโซลชากระซวกทรานเมียร์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โล่งอกโล่งใจหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางของ "ชัยชนะ" อีกครั้งด้วยการบุกปูพรมถล่มใส่ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมจากลีก วัน ซึ่ง 6 ประตูในเกมนี้มาจากผู้เล่นผีแดงที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลยด้วย พร้อมทำให้ผีแดงกรุยทางสู่่ เอฟเอ คัพ รอบ 5 ต่อไป เรามีประเด็นที่น่าสนใจจากเกมนี้มาฝากกัน 1.ปลดล็อกกันเป็นแถบ
  • ลินการ์ดปลดล็อกแล้ว! ตัดเกรดแข้งแมนยูถล่มทรานเมียร์ครึ่งโหล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังบุกไปเรียงหน้ายิงใส่ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ถึงครึ่งโหล ซึ่งเกมนี้แม้จะเจออุปสรรคเรื่องสภาพสนามแต่แข้งผีแดงยังโชว์ให้เห็นถึงความต่างชั้น มีผู้เล่นหลายคนที่ได้คะแนนดี แต่มีหนึ่งนักเตะที่โชว์ฟอร์มสุดยอดจากการยิง 1 จ่าย 1 จึงได้ไปถึง 9 แต้ม เราไปดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »