ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นชี้เจอร์ราร์ด,สโคลส์,แลมพาร์ดใครเจ๋งสุด

โอเว่นชี้เจอร์ราร์ด,สโคลส์,แลมพาร์ดใครเจ๋งสุด

Posted 07/02/2020 by siamsport



ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกคนดัง ระบุ ถ้าให้เลือกว่าใครเก่งกว่ากัน ระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, พอล สโคลส์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แล้วนั้น ตนก็ขอตอบว่า เจอร์ราร์ด พร้อมบอกว่าตนจะเลือก เจอร์ราร์ด มาอยู่ในทีมเป็นคนแรกจากตัวเลือกทั้งหมด ถ้าต้องลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ

    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่าสำหรับตนแล้วนั้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมทั้งที่ ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ เป็นกองกลางที่ดีกว่าทั้ง พอล สโคลส์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

    ในช่วงที่ทั้ง เจอร์ราร์ด, สโคลส์ และ แลมพาร์ด ยังเล่นอยู่นั้น บรรดาแฟนบอลต่างก็ถกเถียงกันอย่างหนักว่าใครเป็นคนที่เก่งกว่ากัน หลังจากทั้ง 3 คนต่างก็เคยทำผลงานได้สุดยอด รวมถึงประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดของพวกเขาอย่างมาก ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็ยังถูกหยิบมาพูดถึงอยู่บ้างในปัจจุบัน

    โอเว่น เผยว่า "ถ้าคุณได้เห็น สโคลซี่ ตอนซ้อมแล้วล่ะก็ คุณก็จะต้องอึ้งจนอ้าปากค้างแน่ๆ เขาสามารถทำให้คุณหลงใหลไปกับการเล่นของเขาได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณคิดว่าเขากำลังจะวิ่งไปยังทางหนึ่ง เขาก็แทบจะหมุนกลับ 180 องศาแล้วไปอีกทางหนึ่งได้อย่างรวดเร็ว เขาสามารถวางบอลให้ไปหยุดอยู่บนเหรียญหกเพนนีเล็กๆ ได้ เขาเป็นอัจฉริยะของแท้"

    "อย่างไรก็ตาม ในทางปฏิบัติแล้วน่ะ การเล่นในสนามขนาดใหญ่มันก็หมายความว่าคุณต้องมีร่างกายที่บึกบึน, แข็งแกร่ง, มีร่างกายที่ทรหด, มีความสามารถในการวิ่งที่ดี ฯลฯ ด้วย และถ้าคุณต้องดวลแบบตัวต่อตัวแล้วล่ะก็ สตีวี่ ก็คือคนที่จะเอาชนะได้ทุกคนไม่ว่าคุณจะพูดชื่อใครขึ้นมาก็ตาม เขาจะเอาชนะได้แบบสบายๆ จนเหมือนกับว่ากินคู่แข่งเหล่านั้นเป็นมื้อเย็นเลย"

    "แน่นอนว่านักเตะอย่าง สโคลซี่ มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมหลายด้าน ผมหมายถึง เขาสามารถเปลี่ยนเกมการเล่นของตัวเองได้อย่างน่าทึ่ง เขาเปลี่ยนจากการเป็นกองกลางจอมยิงไกลมาเป็นจอมปั้นเกมแบบพวกควอเตอร์แบ็กได้ เขามันอัจฉริยะอย่างแท้จริง ส่วน แฟร้งค์ แลมพาร์ด น่ะเหรอ มันจะมีใครที่กล้ากังขาถึงความสามารถในการทำประตูของเขา และการที่เขาโชว์ความสามารถทุกด้านออกมาได้อย่างเต็มที่ได้กันล่ะ ?"

    "ถึงกระนั้น สำหรับผมแล้ว สตีวี่ ก็ถือเป็นนักเตะที่มีระดับต่างไปจากคนอื่นๆ ที่ผมเคยเห็น หรือเคยเล่นด้วย นี่มาจากปากของผมที่เคยได้เล่นร่วมกับบรรดานักเตะที่เก่งๆ หลายคนของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และทีมชาติอังกฤษ มาแล้วนะ"

    "เอาเป็นว่าผมยกตัวอย่างแล้วกันว่าถ้าพรุ่งนี้คุณสามารถย้อนเวลากลับไปได้ และต้องทำศึกใหญ่ด้วยการลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศทันทีแล้วล่ะก็ คุณจะเลือกใครมาอยู่ในทีมของคุณเป็นคนแรก ? ถ้าเป็นผมน่ะ ผมขอเลือก สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาติดทีมเป็นคนแรกจากบรรดายอดกองกลางทั้งหมดเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »